Dagsbirtan (bæti bara aðeins við þessa)

og allt er betra í dagsbirtunni.

Vaknaði alveg skárri og ekki skemmdi að ég fékk fínar fréttir á sömu mínútunni.

Þetta hressti mig alveg við

Þessu vildi ég koma á framfæri svo þessi myrkurfærsla sé ekki það sem við blasir á síðunni minni í dag.

Reyni að krota inn meira seinna í dag

lopavestin 030Hérna er fín mynd af Hunda-Lappa sem sér ekki neitt og gerir ekki neitt annað en að klessa á allt.

Ég er búin að setja inn myndir af lopavestum sem ég er að prjóna núna, þau eru í lopapeysualbúminu og svo setti ég myndir af verknaðinum að þvo peysurnar. Það er nefnilega engin smáræðis drulla í lopanum þegar maður er að prjóna úr honum!

Kíkið á þetta...

Knús í daginn ykkar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 14.1.2009 kl. 12:50

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sæl Ragnheiður.  Það var mér mikil ánægja að bæta þér á bloggvinalistann minn.  Velkomin í hópinn.  Eigðu góðan dag.

Ía Jóhannsdóttir, 14.1.2009 kl. 13:33

3 Smámynd: Ragnheiður

Takk kærlega Ía mín, ég rakst inn á þig áðan og sá strax að þú ert ein þeirra sem ég vil hafa hérna í mínum hópi.

Takk fyrir að samþykkja mig

Ragnheiður , 14.1.2009 kl. 14:02

4 Smámynd: Ragnheiður

Ég held hreinlega að eitthvað meira sé að Lappa en blindan, hann er stundum alveg ruglaður ?!

Títuprjónadæmið gekk upp hehe en mikið var það fyrra leiðinlegt hehe ..svo er þetta allt í lagi núna.

Var líka að þvo þrjár peysur og set inn myndir af þeim seinna

Ragnheiður , 14.1.2009 kl. 15:04

5 Smámynd: Einar Indriðason

Ah.  Gott, gott, að heyra að þú ert meira brosandi heldur en áðan :-)

Hér er pæling fyrir þig.... Hefurðu prófað að prjóna með títuprjónum?

Svona... minimal lopapeysur?

Einar Indriðason, 14.1.2009 kl. 16:02

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahaha Einar.    Það eru engin takmörk fyrir hugdettum þínum. 

Ragga mín..... ég er ofboð kát með endurheimt gleði þinnar.   

Anna Einarsdóttir, 14.1.2009 kl. 16:09

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ragga mín! Ef þér líður betur þá líður mér líka betur

Hrönn Sigurðardóttir, 14.1.2009 kl. 17:20

8 Smámynd: Ragnheiður

Einar : ég hef prjónað með tannstönglum, dugar það ? Var að gera sokka á barbí þegar ég var krakki....það gekk fínt bara

Takk heilavinkonurnar mínar...klús!

Ragnheiður , 14.1.2009 kl. 18:33

9 Smámynd: Einar Indriðason

:-)

Já, ok... ég skal gefa þér séns með að hafa prjónað með tannstönglum :-)

Einar Indriðason, 14.1.2009 kl. 19:27

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku Lappi, langar svo að knúsa hann

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2009 kl. 19:50

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hei, ég festist alveg á fésbókinni og þar ert þú dálítið sek.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.1.2009 kl. 23:11

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æðislegar prónapeysur, hjá þér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.1.2009 kl. 23:11

13 Smámynd: Ragnheiður

Æj úpps fyrirgefðu Jórunn mín hehe

Ragnheiður , 14.1.2009 kl. 23:38

14 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Knús á Lappa!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.1.2009 kl. 12:02

15 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 16.1.2009 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband