Pirraðist áðan

Var á leið í heimsókn á spítalann og stöð 2 var á meðan ég fann til það sem ég þurfti að hafa með. Kemur þá ekki aftur svona útrásarvíkingalifandiminningargrein !!

Hvað er málið með þetta ?

Heilaþvottur ?

Ó úpps við settum allt á hvolf en sjáiði bara hvað við erum góðir strákar og eigum ossalega góða vini og ættingja....

Nú fer ég og hendi mér í vegg ala Jenný


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nákvæmlega.....minningargrein, það var orðið sem ég var að leita eftir.

Sigrún Jónsdóttir, 13.1.2009 kl. 21:57

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er hætt að horfa á Ísland í dag.  Sá byrjunina og sannfærðist um að þessi ákvörðun mín er rétt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.1.2009 kl. 22:15

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Umræddur veggur fer nú að hafa þó nokkurn ~zlatta~ af samúð minni frírri.

Steingrímur Helgason, 13.1.2009 kl. 22:53

4 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Oh hvað hefur maður núékki pirrast  :)  Þú hefur fullan rétt á því eins og aðrir..............Vona að dagurin hafi verið góður hjá þér vina

Erna Friðriksdóttir, 13.1.2009 kl. 23:33

5 Smámynd: Daggardropinn

ég hætti að horfa áður en ég bruddi endajaxlana úr kjálkanum af geðvonsku. er farin að halda að það sé ekki til einn einasti heiðarlegur fjölmiðill eftir á landinu....

en allaveganna,

knús á þig hrossið mitt!

Daggardropinn, 14.1.2009 kl. 00:04

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

NÁKVÆMLEGA! HVAÐ ER MÁLIÐ MEÐ ÞESSA PRÓFÍLA??

alveg furðulegur andskoti

Jóna Á. Gísladóttir, 14.1.2009 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband