Kompás í kvöld

Seinni hlutinn fjallaði um verkefni kvenna í Suður- Afríku.

Heillandi konur á ferð.

Hérna kemur linkur á starf þeirra, markmið og aðstæður þeirra sem þær eru að hjálpa.

Ég sagði við Steinar : Svona konur breyta heiminum

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Nei ekkert svoleiðis, ágæt fræðsla fyrir okkur hundafólkið.

Hlutinn frá Suður Afríku er sláandi

Ragnheiður , 12.1.2009 kl. 23:33

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, ég skammast mín smá, en bara smá.

Horfi á seinni þáttinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.1.2009 kl. 23:52

3 Smámynd: Ragnheiður

Já hehe en þetta kom ekkert fram - held ég ?

Þetta er alveg magnaðar kjarnakonur og ég setti varanlegan link á síðuna þeirra hérna til hliðar við hjá mér, undir góðir staðir.

Endilega kíkið á síðuna þeirra og sjáið hvað þær eru að gera...bara flottastar !!!!!

Ragnheiður , 12.1.2009 kl. 23:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband