Á sama báti !

Fjandinn hafi það nú bara.

Við vorum ekki með í góðærinu -almenningur- nema kannski að litlu leyti. Við vorum ekki í tæri við geðbilaðar bónusgreiðslur og kaupréttarsamninga.

Í dag hef ég lesið sömu frasana og áður. Við í sama báti með hinum, ég hafna því að vera í sama báti og þessir kónar, ég veit alveg hvernig það virkar. Almenningur rær á öllum árum en þessir flottheitagreifar sitja bara og hafa það náðugt. Hvað breyttist ?

Þessi bátur stjórnvalda er ekkert annað en þrælagaleiða og við erum þrælarnir.

Í dag hafa stýrivextir lækkað, einhver hjá Danska Bank spáir 75 % verðbólgu hér og enn er talað um bankaskýrslu sem fór undir einhvern stól einhversstaðar...vegna þess víst að innihaldið gat skaðað markaðinn. Ég meina til hvers var þessi skýrsla ? Ef það átti að búa til skýrslu sem greindi frá því að hér læki smjör af öllum stráum þá hefði verið hægt að ráða bara rithöfund. Til hvers að láta gera skýrslu og fela hana svo ?

Mynd í stíl við hugarfar dagsins

slavpht31ps

Íslensk þjóð !

nú er ég farin að skera upp hárnæringarflöskuna mína svo ég nái örugglega öllu innihaldinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæl elskan mín. Hugsa mikið og oft til þín þó ég sé ekki á ferðinni í tölvuheimum.  Annað tekur tímann minn þessa dagana.  Vona að þú hafir það þokkalegt.  Kær kveðja og baráttukveðjur.  við lifum þetta af.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband