Það vantar

framhald á þessa frétt. Það kemur framhald, það er ég viss um.

Hann er að fara að gera eitthvað, spurning hvað?

Seðlabankastjóri ??

Hér er svo í viðbót tengillinn á frétt blaðamanns Bloomberg. Mér datt bara ekki í hug að Hullarar væru enn svo reiðir við okkur síðan í þorskastríðunum...ja hérna.

tengill á fréttina á ensku


mbl.is Tryggvi Þór hættur sem efnahagsráðgjafi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hull er alveg brjál..........

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 14:49

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér verður illt þegar ég les fréttir frá Englandi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.10.2008 kl. 18:06

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.10.2008 kl. 19:20

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þeir eru ennþá brjálaðir út í okkur í hafnarborgunum. Var í London þegar ég var 17 ára og þá voru deilurnar byrjaðar. Stal úr búð i fyrsta og eina skiptið á ævinni, hrikalega flottum sólgleraugum. Þegar ég sagði pabba frá því spurði hann hvort ég væri galin. Það hefði sko þótt frétt í Englandi að dóttir íslensks útgerðarmanns hefði verið hirt fyrir búðarþjófnað.

Helga Magnúsdóttir, 15.10.2008 kl. 19:56

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já, þeir eru svolítið langræknir. 

Var ég búin að segja þér að ég er hætt að halda með Man. United ?

Nú held ég með Lillehammer. 

Anna Einarsdóttir, 15.10.2008 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband