nú!

Þá verð ég klárlega að finna mér eitthvað annað að gera á föstudaginn langa, mér er allavega að takast að byrja daginn á að ergja kallana mína. Ég þarf alltaf að hlusta á rás 2 og nú er einhverskonar messa.
mbl.is Varað við krossfestingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

manni á semsagt að þurfa að leiðast á þessum "langa" degi!!

Huld S. Ringsted, 20.3.2008 kl. 11:25

2 Smámynd: Ragnheiður

hehe já það er greinilegt Huld, það má ekkert gera

Ragnheiður , 20.3.2008 kl. 11:28

3 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Humm allt bannað dagurinn á morgunn  Hafðu það gott Ragga mín bestasta,risaknús til þín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 20.3.2008 kl. 11:52

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 12:03

5 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Nei nei látum okkur ekki leiðast bara bökum vöflur og horfum á dvd.

Eyrún Gísladóttir, 20.3.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þegar ég var barn, voru leiðinlegustu myndir ever í Ríkissjónvarpinu á föstudaginn langa.  Þetta var laaaaangur og leiðinlegur dagur hjá börnum.  Núna eru stórgóðar myndir í sjónvarpinu annaðkvöld. 

Ragga mín.... festu bara kross um hálsinn og þá ertu búin að krossfesta þig.  Svo geturðu dundað þér við að taka hann af og setja á aftur og taka af o.s.frv. svo þú hafir nóg fyrir stafni á morgun.  

Anna Einarsdóttir, 20.3.2008 kl. 12:09

7 Smámynd: Ragnheiður

Já ég ætla að hafa bara gaman á morgun, get horft á sjónvarpið -púslað svolítið bloggað svolítið og svo er mér skapi næst að búa til lögregluyfirvald í Borgarnesi úr borðtusku og stinga nál í rassinn á því, nú eða hoppa á því svolítið....

Mér á ekki eftir að leiðast

Ragnheiður , 20.3.2008 kl. 12:12

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahahahaha  

Anna Einarsdóttir, 20.3.2008 kl. 13:13

9 Smámynd: Sporðdrekinn

Frekar fúlt, það var mikil hlökkun í mér að "hanga" þennan dag.

Sporðdrekinn, 20.3.2008 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband