kallkrúttið

eins og Ásdís mín segir um sinn, þessi hefur verið himnasending...eini heiðarlegi maðurinn í heiminum öllum finnst fólkinu og er það nema von?

Hlustaði á ræðudótið í gær, brá fyrir þunglyndi þegar ég hlustaði á Sigmund Davíð...maðurinn minn á vaktinni og eins og hver annar skáti, ávallt viðbúinn...benti mér snöfurmannlega á sérstakan takka á fjarstýringunni sem tók orðið af þessum leiðinlega framsóknarmanni. Nú heitir takkinn forðumstFramsókn.

Ég hafði hugsað mér að setja inn myndir af peysum og vestum, er að setja þetta inn á fésið og set líka hérna.

 


mbl.is Argentínumenn hlaða gjöfum á leigubílsstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru ekki svo margir sem eru svona heiðarlegir því miður.Þunglyndur af því að horfa og hlusta á stjórnmálamenn og konur er sennilega það sem flestir finna fyrir í dag.Nema þingmennirnir sjálfir.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 23:25

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Fyndið: "Nú heitir takkinn forðumst Framsókn."

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.5.2009 kl. 00:20

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.5.2009 kl. 01:02

4 identicon

Ég læt það vera að hlusta á alla nema að ég vildi heyra í Borgarahreyfingunni og varð ekki fyrir vonbrigðum þar. Þau halda vonandi áfram á sömu braut.

Hve lengi eigum við að bíða að hugsað verði um okkur, bara spyr út í loftið.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 08:08

5 identicon

Æji ég er komin á þann aldur að að hafa upplifað þær nokkrar "Borgarahreyfingarnar" Tel þetta bæði tíma og peningasóun. Veit um vetfang sem sárblæðir vegna peningaleysis sem mundi sýna okkur meiri árangurtl lengri tíma litið. Eða barnavernd.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 18:53

6 Smámynd: Ragnheiður

Hallgerður : Það vantar peninga allsstaðar og í allskyns þörf málefni. Ég er til í að sjá hvað Borgarahreyfingin gerir.

Takk fyrir innlegg

Ragnheiður , 20.5.2009 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband