við Keli

löbbuðum, Rómeó nennti ekki með enda var hann á músaveiðum í nótt. Við Keli tókum með poka en gátum svo ekki notað hann, það sem hann skildi eftir smaug milli steina við hestastíginn...heldur lint sko!

núna er staðan 3-0 fyrir Róma...mýslurnar eru að skíttapa þessu !

Rakst á þetta og langar að biðja ykkur að dreifa slóðinni

Töffarinn

ég hef lengi fylgst með Björk og hún er mögnuð kona og síðan hennar afar falleg og uppbyggileg þrátt fyrir hennar erfiðleika.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir að setja linkinn hérna inn, Ragga mín.

Ég þekki aðeins hana Björk og hafði fylgst með henni á blogginu hennar, en það var liðinn töluvert langur tími núna frá því ég hafði kíkt þar inn.

Mér fannst skelfilegt að lesa það, að hún væri orðin svona mikið veik af krabbameininu. Og ömurlegt að hugsa til þess að hún og hennar fólk þurfi að hafa fjárhagsáhyggjur ofan á allt saman. Ég setti inn á reikninginn hennar smá pening og vona að fleiri geri slíkt hið sama.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 15:00

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Done.  Takk fyrir ábendinguna. 

Anna Einarsdóttir, 16.5.2009 kl. 15:21

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Að sjálfsögðu styrki ég Björk, hún er gömul  skólasystir mín úr barnaskóla, það er víst nóg fyrir hana að kljást við krabbann þó að fjárhagsáhyggjur bætist ekki við. Takk fyrir að benda fólki á þetta Ragga

Huld S. Ringsted, 16.5.2009 kl. 23:01

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Ragga mín.

Las færsluna sem þú vísaðir á. Þetta er hræðilegt og viðurkenni ég að ég varð beygð að lesa.

Þakka þér fyrir að segja okkur frá Björk og hennar baráttu við krabbameinið.

Megi almáttugur guð miskunna Björk.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.5.2009 kl. 00:22

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Minn hundur hefur líka fengið steinsmugu, þá er erfitt að taka það í pokann sem fylgir okkur alltaf á okkar göngutúrum.  Því miður hef ég ekki tök á því að styrkja Björk núna en athuga það eftir mánaðarmótin næstu. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.5.2009 kl. 02:52

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvittt og kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 17.5.2009 kl. 13:42

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Hér sendi ég þér ljúfan koss í fögru sólskínsveðri elsku vinkona mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.5.2009 kl. 17:32

9 identicon

Takk fyrir þetta.Veit hver Björk er.Geri það sem ég get.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband