5 mars 2009

peysur í mars 001

Hérna kemur ein sem ég var að prjóna, ég set fleiri myndir í lopapeysualbúmið.

Ég hef lítið verið hér og verð það áfram eitthvað. Þið farið vel með ykkur elskurnar á meðan.

Auður mín, þú hefur kannski aðeins auga með uppáhaldssíðunni minni.

Knús í sólina


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 12:45

2 Smámynd: Auður Proppé

Þessi peysa er flott, elska þetta munstur og ferlega ertu snögg.  Engar áhyggjur, ég mun fylgjast með síðunni.

Auður Proppé, 5.3.2009 kl. 14:39

3 Smámynd: Tína

Þessi peysa er ÆÐI. Shjiiiiii má til með að hitta þig einhvern daginn og smitast af dugnaði þínum. Það eina sem ég geri þessa dagana fyrir utan að viðra hundana, er að lesa!!. Koma tímar, koma ráð.

Knús inn í helgina þína

Tína, 5.3.2009 kl. 14:48

4 Smámynd: Tína

P.s Selur þú þessar peysur?

Tína, 5.3.2009 kl. 14:53

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott peysa hjá þér. Vonandi heyrum við nú frá þér svona öðru hverju þótt þú verðir ekki á blogginu alla daga. Hafðu það gott.

Helga Magnúsdóttir, 5.3.2009 kl. 14:58

6 Smámynd: Sigrún Óskars

þú ert rosaleg prjónakona, hristir þetta niður úr erminni

knús í sólina

Sigrún Óskars, 5.3.2009 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband