Alveg hress

og í fínu skapi, fékk líka frábærlega skemmtilegan gest áðan og komst að því að sameiginlegi heilinn virkar líka feis tú feis. Hehe.

Er mikið að vinna þessa dagana...

Nýjasta slúðrið er að nýi landsbankinn hrynji á mánudaginn.

Ég er hinsvegar ekki spámannlega vaxin og veit ekkert um það hvort þetta er satt en miðað við ástand mála þá treysti ég engu og engum.

Þið fyrirgefið kommentaleysið og bloggleysið hérna megin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ha??? Hrynur hann? Þú segir fréttir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.1.2009 kl. 23:07

2 Smámynd: Ragnheiður

Ja eða sko fer lóðbeint á hausinn aftur ...sel það ekki dýrara en ég keypti það og ég borgaði ekki krónu

Ragnheiður , 16.1.2009 kl. 23:08

3 Smámynd: Sigrún Óskars

eins gott að eiga ekkert í Landsbankanum

Sigrún Óskars, 16.1.2009 kl. 23:16

4 Smámynd: Jón Arnar

nå græðið þið þá enn meiri symphathy frá EU eða hvað - gott a' hafa spron fyrir þetta Ísenzka :-)

Jón Arnar, 16.1.2009 kl. 23:17

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég held að ég setji Kela bara í bankastjórastöðu héðan í frá...þó að hann sé hundur þá er hann líklega bestur í djobbið

Ragnheiður , 16.1.2009 kl. 23:36

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Keli gerir allavega minni skaða en núverandi bankastrjórar   Ég kýs Kela

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.1.2009 kl. 23:39

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Keli er krútt! Hann mundi sóma sér vel sem bankastjóri. Hræða alla óvana burt ;)

Gott að samræma heilana. Þurfum að gera það oftar

Hrönn Sigurðardóttir, 17.1.2009 kl. 00:22

8 Smámynd: Einar Indriðason

Ég er að sjá þetta fyrir mér... eins og atriði úr amerískri spennumynd ... "samstillum klukkurnar" ... "já, og samstillum heilana líka".

Þið standið saman... opnið hausana... grípið heilana upp, haldið á þeim... og á vissum tímapunkti.... þá ýtið þið á einhvern "takka" á heilunum, til að samstilla þá.

Einar Indriðason, 17.1.2009 kl. 09:12

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

híhí það þarf ekki Einar! Við bara hugsum hvor fyrir aðra og svo hugsum við líka eins ef þess þarf ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 17.1.2009 kl. 11:03

10 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 17.1.2009 kl. 12:20

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 17.1.2009 kl. 18:44

12 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kvitt  þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 17.1.2009 kl. 23:28

13 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Já ég er viss um að hundurinn væri betri bankasjóri og einnig í mögum oðrum opinberum embættisstörfum hér á landi    Jæja maður bíður eftir mánudeginum, á nokkuð að koma manni á óvart lengur?  Er þetta ekki allt saman ein klisja og klúður hvort eð er ?????

Erna Friðriksdóttir, 18.1.2009 kl. 06:09

14 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Hæ skvís. Hvað veit maður. Það hafa svo ólíklegir hlutir gerst að það kemur manni ekkert á óvart lengur. Það er sama bloggletin hér. Búið að vera mikið að gera. Búin að liggja líka með magapest alla helgina og er svona rétta að ná mér núna. Knús á þig mín kæra.

Sigurlaug B. Gröndal, 18.1.2009 kl. 13:19

15 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég yrði ekkert hissa þótt þetta færi svona. Er nefnilega steinhætt að verða hissa eftir allar þessar kollsteypur.

Helga Magnúsdóttir, 18.1.2009 kl. 18:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband