Afmæliskveðja og áramótaheit

Áramótaheitið : ég ætla að hafa það gott á árinu 09.

En afmæliskveðjuna fær minn hjartkæri,frábæri snilldar tengdasonur.........

JÓN BERG REYNISSON  Wizard

Til hamingju með afmælið elskulegur....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Er ekki tengdasonurinn frá Grindavík? Sjómaður dáðadrengur .................................

Björn Birgisson, 1.1.2009 kl. 21:48

2 Smámynd: Ragnheiður

Nei Björn, suðurnesjamaður samt en vinnur á landi

Ragnheiður , 1.1.2009 kl. 22:34

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Gleðilegt ár og takk fyrir gömlu árin Ragga mín og til hamingju með hann Jón Berg þann yndislega mann og mesta uppáhald Ástu Sigríðar.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.1.2009 kl. 01:20

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Flott áramótaheit.   Til hamingju með tengdasoninn

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.1.2009 kl. 01:30

5 identicon

Líst vel á þetta áramótaheit, kannski ég hermi eftir þér

Til lukku með tengdasoninn

Gleðilegt nýtt ár og kærar þakkir fyrir það gamla.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 10:35

6 identicon

Gleðilegt ár mín kæra

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 14:06

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér líst mjög vel á áramótaheitið.  Til hamingju með tengdasoninn og hafðu það sem best elsku Ragga mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband