Hundablogg

Keli minn er kúnstug rófa. Fólk sem ekki þekkir hann gæti haldið að hann sé bæði grimmur og leiðinlegur. Þannig er hann þó alls ekki en hann er óttaleg skræfa og verður skíthræddur þegar einhver bankar.

Hann er líka, ásamt Lappa, hundleiðinlegur þegar einhver gengur nærri garðinum þeirra. Það vil ég nú reyndar rekja til þess að þeir voru hrekktir þegar þeir voru enn hvolpar í garði sem við bjuggum við þá.

En hann er hinn mesti ljúflingur þessi hundhlunkur...áttar sig oftast ekki á því að hann er 35 kíló og vill láta sitja með sig eins og hann sé smá kjölturakki.

Nýjasta æðið hjá honum er Eva, kærastan hans Bjössa. Hann horfir á hana, alveg heillaður. Reynir að bora sér á milli þeirra í sófanum og Bjössi má hafa sig allan við til að hafa við þessari öflugu samkeppni. Þegar Keli er búinn að troða sér alveg upp að Evu þá gýtur hann augunum á Bjössa og svei mér ef kvikindið er ekki með sigri hrósandi glott á hundsvörum.

Eva umber þennan æsta aðdáanda með mikilli prýði enda hver stenst brún biðjandi hundsaugu ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 20:56

2 Smámynd: Brattur

... það er ekki hægt að standast svona dásamleg hundsaugu... myndi jafnvel kjósa Framsókn ef hún Femína bæði mig að gera það og horfði á mig biðjandi... Annars þykist hún líka vera mikill vargur, passar sitt svæði með gelti og gjammi... en er svo vinur allra þegar á reynir og mikill sáttasemjari...

Brattur, 15.12.2008 kl. 20:57

3 identicon

Það er eitthvað að manneskju sem gæti alveg 100% staðist hundaaugu. Sumum hérna á heimilinu langar í Husky með blá augu eða annað blátt og hitt brúnt. Ef það kæmi svoleiðis hundur þá held ég að ég gæti alveg staðist hann en samt...........................

knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 21:28

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Keli er skemmtilegur hundur, held ég. Gaman af þessu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.12.2008 kl. 22:22

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég var einu sinni að passa svona hlussuhund. Þegar "mamma" hans fór umturnaðist hundspottið. Hann stóð með lappirnar upp í glukkakistu i stofunni og emjaði þangað til hann var sóttur. Ef hann hefði verið tíu mínútum lengur hefði ég kyrkt hann, ég sver það. Annað eins væl hef ég aldrei heyrt.

Helga Magnúsdóttir, 15.12.2008 kl. 22:23

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 23:06

7 Smámynd: Einar Indriðason

Voff! Voff!

Einar Indriðason, 16.12.2008 kl. 00:04

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála Einari Voff! Voff!

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.12.2008 kl. 00:51

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ég elska hunda, Birna systir hefur nú ekki átt þá ófáa hver öðrum skemmtilegri

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 16.12.2008 kl. 01:43

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndisleg lýsing á Kela, Bjössi verður að muna að loka að sér á kvöldin  annars kemst einn Kelinn í ból Bjarnar. Kærleikur til ykkar

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2008 kl. 15:05

11 Smámynd: Dísa Dóra

haha greinilega flottur hundur hann Keli

Dísa Dóra, 16.12.2008 kl. 16:24

12 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Erna Friðriksdóttir, 16.12.2008 kl. 16:42

13 Smámynd: Sigrún Óskars

það hefur aldrei hvarflað að mér að Keli og Lappi séu grimmir og leiðinlegir - það má heyrast í hundum. Þeir eru bara dúllur báðir tveir.

Sigrún Óskars, 20.12.2008 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband