Æj úpps

Þar lágu færeyingar í því !

Þeir (Guð blessi þá) ákváðu að lána okkur bjánunum aur

Alveg er ég viss um að þeir eru farnir að sjá eftir því og eflaust farnir að íhuga að gera þetta aldrei meir.

Fyrst kom Steingrímur Joð og hélt yfir þeim þakkarfyrirlestur á færeysku.

Svo kom Hvergerðingur með heilan flugfarm af jólarósum (heitir plantan það ekki annars ?)

Síðasta sem kom upp á hjá færeyingum er þetta.........

Geir Ólafs syngur jólalag, á færeysku.

Dettur ykkur fleira í hug til að terrorisera frændur okkar með í viðbót ?

 

PS vinsamlega takið til athugunar að þessi færsla er skrifuð í gamansömum tón.

( Mér finnst G.Ó. syngja margt vel )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Indriðason

Færeyingar eru flottir.  Og... þeir mega alveg við því að við þökkum fyrir okkur, með því að fá Geir Ólafs til að syngja fyrir þá.  Léttir lífið fyrir þá og okkur :-)

Einar Indriðason, 14.12.2008 kl. 19:33

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheehh sérstaklega fyrir okkur.........

Hrönn Sigurðardóttir, 14.12.2008 kl. 19:53

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er nefnilega með svo heiftarlegt ofnæmi fyrir jólarósum. Vona að þeir séu sterkari á svellinu.

Svona er maður nú sjálfhverfur! Ég er með ofnæmi fyrir blómi sendum það til Færeyja ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 14.12.2008 kl. 19:55

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Samt þykir mér alveg vænt um þá sko......

....spurning hvort ég geti, í staðinn, tekið við einhverju sem þeir hafa ofnæmi fyrir?

Hrönn Sigurðardóttir, 14.12.2008 kl. 19:55

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Sjaldan launar kálfurinn ofeldið.

Helga Magnúsdóttir, 14.12.2008 kl. 20:16

6 identicon

Færeyingar eru frábærir, það er ómetanlegt hvernig þeir hafa aðstoðað okkur. En mér finnst hafa verið framið hryjðuverk á þeim, með því að láta Geir Ólafsson syngja jólalag á færeysku!

Knús á þig, Ragga mín

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 21:04

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  slemmtileg færsla og skemmtilegar athugasemdir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.12.2008 kl. 01:20

8 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Færeyjingar er bara flottir og þetta lag sem Geir syngur er bara ágætt og örugglega gaman fyrir Færeyjinga að hlusta á Íslending syngja á þeirra máli..

Annars er ég mjög hrifin af lögum flutt á Færeyjisku vikingband er td mjög góðir...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 15.12.2008 kl. 09:47

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er bara skondið finnst mér.   Geir er sniðugur að koma sér á framfæri. Um gæði hans sem tónlistarmanns ætla ég ekki að dæma.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 10:00

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús í hús og ljúfar yndislegar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.12.2008 kl. 16:05

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kannski við getum bætt um betur. Ég var að minnsta kosti að senda vinkonu í Færeyjum jólakort og þakkarorð til þjóðar hennar í dag.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.12.2008 kl. 17:50

12 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Ég heyrði hann syngja á færeysku á fm um daginn.............guð hjálpi færeyingum

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 19.12.2008 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband