Hvurslags !?

Hvað er eiginlega málið með þetta?

Ég var einmitt að tala um við Steinar í gær að mig vantaði almennilegan humar til jólanna Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....og þá spyr ég, eins og Steinar þegar skjálftinn varð í Skálafelli. Hvar varst þú þegar þessum Humri var nappað?

Hrönn Sigurðardóttir, 9.12.2008 kl. 16:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég kaup bara eiginlega aldrei humar svo ég er góð. En mikið ofboðslega finnst mér hann góður.  mmmmmmmmmm

Ásdís Sigurðardóttir, 9.12.2008 kl. 17:10

3 Smámynd: Sigrún Óskars

mig vantar hvorugt

Sigrún Óskars, 9.12.2008 kl. 17:52

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég fæ gefinn humar frá vinkonu minni henni Maríu stundum. Hann er í skel og ég verð að viðurkenna að ég slafra hann í mig og nýt þess.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.12.2008 kl. 19:11

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband