Umhugsun

Viš sem hķrumst ķ žessu bloggsamfélagi erum af öllum geršum en flest notum viš bloggiš til aš koma okkar sjónarmišum įleišis. Sumir eru rammpólitķskir og feta vandlega flokkslķnuna, eru meš hina einu réttu "rķkisskošun". Ašrir eru pólitķskir žegar žeim dettur žaš ķ hug, žegar eitthvaš hjartans mįl dettur ķ umręšuna um borgarstjórn/rķkisstjórn. Žessir fylgja ekki flokkslķnum.

Öll veršum viš žó aš fylgja okkar sannfęringu. Mikiš hefur veriš talaš um Matthķas į blogginu, skrif hans og "uppljóstranir". Fólk hefur fussaš og sveiaš yfir žessu en gleymir einu.......

Hvern einasta dag skrifar einhver bloggari um "mann śtķ bę" sem gerši svo og svo af sér žennan eša hinn daginn. Skammlaust viršist fólk telja aš rati einhver ķ fréttir žį sé sjįlfsagt aš blogga um viškomandi og velta sér upp śr mįlinu. Dęmi um žetta eru mżmörg. Hefši ég nennu žį myndi ég skella nokkrum inn. Fylgist bara meš žessu, žiš getiš bara įkvešiš aš lesa meš augum žess sem um er fjallaš og žį sjįiš žiš hvaš ég er aš meina.

Žegar Himmi dó žį gleymdi įkvešinn fréttamišill aš taka burt möguleikann į aš blogga um fréttina. Įšur en ég komst ķ mįliš, athyglin ekki kannski į svoleišis žį stundina, og baš žį um aš afnema žessa fréttatengingu žį voru hinir og žessir bśnir aš fjalla um mįliš. Ég get sagt ykkur žaš aš enn fer um mig hrollur žegar ég rifja upp oršalag fólks viš žetta atvik.

Ég fékk skammir fyrir aš skrifa um įkvešinn hlut sem tengdist Himma. Viškomandi óttašist aš vera bendlašur viš mįliš, žekkjast af mįlsatvikum. Og svo fékk ég skammir fyrir aš hafa tekiš žetta śt, frį sama ašila. Ég tók žaš reyndar ekki, fęrši žaš bara og žaš var žessu óviškomandi. Enn ķ dag skil ég ekki hvernig žessi ašili gat fengiš žaš śt aš um nįkvęmlega hann var rętt. Žaš komu, žvķ mišur, margir til greina mišaš viš lżsinguna af atburšunum. Og žetta atvik skipti ķ raun ekki žvķ mįli fyrir okkur eftir į aš hyggja, žaš var bara sett fram til skżringar. En žaš skipti žennan ašila miklu mįli, žaš skil ég vel.

Af žessu mį sjį aš žó mašur telji sig fara varlega og skrifa žannig aš ekki į undan aš svķša žį kannski tekst manni žaš ekkert. Mašur er kannski aš meiša meš oršum įn žess  aš hafa į nokkurn hįtt ętlaš sér žaš.

Gįum hvaš viš segjum og munum, į bakviš fréttir er fólk.

(hérna er smįvišbót fyrir žį sem lesa ensku. Verulega undarleg saga - mér dettur ķ hug flökkusaga.En ķ žeirri von aš viškomandi asnist ekki inn į sķšuna mķna žį set ég žetta inn og brżt žar meš af mér mišaš viš innihald pistilsins aš ofan )

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķsabet  Siguršardóttir

Frįbęrt aš koma meš žennan punkt, žaš žarf alltaf aš minna sig į aš ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.

Elķsabet Siguršardóttir, 1.9.2008 kl. 16:34

2 Smįmynd: Einar Indrišason

Ekki bara žaš, heldur... hér er spurning sem holt er aš spyrja sig aš stundum:  "Ef boršinu vęri snśiš viš, og ég vęri ķ *ŽESSARI* ašstöšu, hvaš žį" ?  (Hver svosem žessi ašstaša er.)

Einar Indrišason, 1.9.2008 kl. 16:52

3 Smįmynd: Ragnheišur

Einmitt Elķsabet, žaš gleymist oft ķ moldvišri bloggsins

Žaš er einmitt lóšiš Einar, myndi mašur sjįlfur vilja žessa óvęgnu umfjöllun sem oft er uppi ? Myndi mašur vilja lesa um ašstandendur sķna į žessum nótum ?

Ragnheišur , 1.9.2008 kl. 16:56

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Sannast hiš gamla aš ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar og žį er enginn undanskilinn. Fólk į aš gęta orša sinna.  Kvešja til žķn elskan.

Įsdķs Siguršardóttir, 1.9.2008 kl. 17:59

5 identicon

Einmitt og takk fyrir žessa góšu įminningu Ragnheišur !

kęr kvešja

Gušbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skrįš) 1.9.2008 kl. 18:02

6 Smįmynd: Marta smarta

Rétt hjį žér eins og svo oft įšur.    Ašgįt skal höfš.     Enginn vill lesa svona lagaš um sķna ašstandendur, en aš skrifa um eitthvaš sem takmarkašar upplżsingar liggja fyrir um viršist ansi aušvelt.

Heyr fyrir žér eina feršina enn !!

Marta smarta, 1.9.2008 kl. 19:34

7 Smįmynd: Hulla Dan

Takk fyrir žetta.

Hulla Dan, 1.9.2008 kl. 19:35

8 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Frįbęrt aš vanda Ragga mķn.
Knśs kvešjur
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 1.9.2008 kl. 19:50

9 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Thank you again. Walking The Dog Female Dating 

Įsdķs Siguršardóttir, 1.9.2008 kl. 20:21

10 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Góšur pistill hjį žér, takk fyrir žaš. kv Gunna.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 1.9.2008 kl. 20:49

11 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

 Svo satt... Žaš er fólk žarna į bakviš fréttirnar.

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 1.9.2008 kl. 21:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband