Stelpur !

Í skjól strax ! Sumt má greinilega ekki fara saman

Sjá þessa frétt frá Rúv rétt í þessu ;

"

Hvítabjörninn felldur

Hvítabjörninn felldur

Hvítabjörninn á Skaga hefur verið felldur. Björninn var aldraður og kvenkyns. "

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég bætti við nýjum tengi, Bjarna Páli. Hann berst eins og Kári við krabbamein. Endilega kíkið við hjá þessum baráttujöxlum og skiljið eftir hlýja kveðju til þeirra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hefði kanski átt að taka hann i fóstur.. ég er víst í því þessa dagana.. Hmmm...  verslings dýrið.

Knús á þig Ragga min.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 17.6.2008 kl. 19:01

3 Smámynd: Ragnheiður

Já það er satt Einar, hundfúlt. Það var þó amk reynt að bjarga henni en því miður gekk það ekki eftir.

Ragnheiður , 17.6.2008 kl. 19:29

4 Smámynd: Bryndís

Hahaha, ég er nú ekki svo öldruð (vona ég) .  Kíki á Björn Pál og sendi honum fallegar hugsanir 

En gleðilegan dag mín kæra.

Kveðja,

Bryndís, 17.6.2008 kl. 20:02

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

fyrirgefið að ég hlæ en þetta er fyndið eins og þú setur þetta upp.

Gleðilega þjóðhátíðarrest.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 21:03

6 Smámynd: Ragnheiður

Það fatta þetta samt fæstir held ég Jenný, ég var sko bara að grínast mitt á milli þess sem ég var hundfúl yfir að fella þurfti björninn eftir allt þetta maus...

Ragnheiður , 17.6.2008 kl. 21:09

7 Smámynd: Kristjana Bjarnadóttir

Eftir allt umstangið þá undirstrikar þetta hversu fáránleg sýning þetta var. Fyrirgefið, mér dettur í hug populismi. Það varð að sýna almenningi eftir lætin með fyrri björninn að það væri vilji til að bjarga dýrinu lifandi.

Náttúruvernd getur aldrei snúist um "björgun" einstakra dýra, ísbjarnarstofninn á Grænlandi er í nákvæmlega sömu stöðu þó 1-2 ísbirnir væru fluttir lifandi til baka frá Íslandi.

Gera þarf viððbragðsáætlun og eftir vandlega skoðun allra möguleika byggða á reynslu eftir seinustu 2 heimsóknir, getur hún verið einföld:

Skjóta strax.

Kristjana Bjarnadóttir, 17.6.2008 kl. 23:19

8 Smámynd: Tiger

Æi, best er víst að Birna er nú betur sett en ef mannfólkið hefði farið að "búa til stað" handa henni einhvers staðar. Og auðvitað ekkert víst að þetta dýr hefði lifað af fluttninga um allar tryssur heldur.

Rosalega flott "varðskýlið" þitt í síðustu færslu - og æðislega fallegt þarna úti á nesinu. Skemmtilegar myndir frá þér með þeirri færslu mín ljúfa og takk fyrir það. Knús í nóttina þína Ragnheiður mín.

Tiger, 18.6.2008 kl. 02:06

9 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Ég er nú ekki mikil dýramanneskja, og er svona nokkuð sama hvort Birna gamla hafi verið skotin eða ekki, finnst bara skrýtið allt havaríið í kring um það í hverskonar umbúðum hefði átt að flytja kvikindið ef til þess hefði komið, hefur enginn heyrt um hestakerrur?

Ylfa Lind Gylfadóttir, 18.6.2008 kl. 11:23

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér finnst bjarnargreyið betur komið dautt en í dýragarði í Danmörku. Dýr í dýragörðum eru með því sorglegasta sem ég sé.

Helga Magnúsdóttir, 18.6.2008 kl. 13:00

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mitt mat er skjóta strax, það er erfitt að halda þessum dýrum sofandi svona lengi og þau deyja jafnvel að þessu hnjaski.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 14:02

12 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Ég var að vona að hægt væri að bjarga henni.

Eyrún Gísladóttir, 18.6.2008 kl. 16:33

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég var líka að vona að hægt væri að bjarga henni en eins og allir vita varð að skjóta hana geyið.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.6.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband