Skruppum út að borða

með afmælissnáðanum mínum.

Skruppum svo til Öldu, henni hundleiðist náttlega á þessum spítala.

Eyddum ágætu kvöldi saman.

Ég fékk mörg ágæt komment í gær og þakka kærlega fyrir afmæliskveðjurnar til hans Hjalla míns

En annars mun ég ekki fjalla nánar um þau má sem ég vísa til í þeirri færslu, ég hvorki þekki málið né tel til góðs allra vegna að vera að skapa einhverja umræðu um eitt tiltekið mál. Þarna á ég við aðstandendur málsins. Þetta er auðvitað mikil sorg að baki slíkum málum og jafnvel margra ára erfiðleikar. Það þekki ég sjálf frá mínum sem barðist við þennan fíknardjöful.

Meira seinna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guðrún B. (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 14:14

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús á þig elskan mín og til Hamingju með Hjalla þinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.5.2008 kl. 14:45

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með Hjalla þinn í gær

Huld S. Ringsted, 22.5.2008 kl. 16:35

4 Smámynd: M

M, 22.5.2008 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband