Ég hvet ykkur til að lesa

þessa grein í mogganum í dag og hugleiða stöðu barnanna sem fjallað er um.

Hjalli minn á afmæli í dag, nú er hann orðinn 21 árs þessi elska


mbl.is Um 20 fíklar látist frá börnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Til hamingju með Hjalla þinn.

SigrúnSveitó, 21.5.2008 kl. 11:49

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með hann Ragga mín.

þetta er sorglegra en orð fá lýst, þessum litlu skynnum er hennt til og frá eins og dúkkum en ekki litlum börnum sem þurfa allan þann kærleika sem hægt er að gefa þeim.
                          Kveðja til ykkar allra
                                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.5.2008 kl. 12:19

3 Smámynd: E.R Gunnlaugs

Til hamingju með strákinn :)

Takk fyrir að benda á þessa grein sem Ingibjörg skrifaði í moggann í dag, mjög áhugaverður lestur sem skilur mann eftir með fullt af spurningum og efasemdum, augljóslega að það þurfi að hrista aðeins til í barnaverndarmálum hér á landi.

E.R Gunnlaugs, 21.5.2008 kl. 12:21

4 Smámynd: E.R Gunnlaugs

já, eða benda á greinina um börnin sem leiddi mig að greininni hennar ingibjargar... (þokann!!) :)

E.R Gunnlaugs, 21.5.2008 kl. 12:22

5 Smámynd: Linda litla

Þetta er alveg hræðilegt..... þarna er talað um 20 fíkla sem hafa látist frá börnunum sínum síðustu 12 mánuði, en hvað voru það margir fíklar sem dóu síðustu 12 mánuði, þá á ég við karlmenn og þá sem ekki eiga börn eða eiga uppkomin börn.

Þetta er sorglegt, og þetta er eitthvað sem verður að takast á í þjóðfélaginu.

Til hamingju með Hjalla þinn

Linda litla, 21.5.2008 kl. 12:51

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með Hjalla, elsku Ragga.  Knúsaðu hann.

Ég treysti mér ekki út í að ræða einusinni efni þessarar greinar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2008 kl. 13:44

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Búin að lesa greinina og sjokkerast yfir henni.

Til hamingju með Hjalla þinn!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 21.5.2008 kl. 13:47

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með daginn Hjalti!! 21 ár er stór áfangi! Þá eru bara 3 ár í að þú megir heimsækja nektarbúllur - skv. mínum upplýsingum.....

Til hamingju með strákinn Ragga mín. Það er alltaf gaman að verða tuttuguogeins.......

Ég græt hinsvegar yfir þessum börnum. 20 börn!! Spáið í það!! Ótrúlegur fjöldi á ekki lengri tíma........  ég hreinlega græt!

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 14:14

9 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Til hamingju með strákinn.

Las þessa grein í Mogganum í hádeginu, hún er rosaleg! Hvenær fá sprautufíklar rétta hjálp? Geðlæknar hafa skrifað flottar greinar um lausn þessa vanda en ekki hefur verið hlustað.

Guðríður Haraldsdóttir, 21.5.2008 kl. 14:41

10 identicon

Til hamingju með Hjalla þinn

Bryndís R (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 14:41

11 identicon

Til hamingju með Hjallan.

Ég las greinina og hún er vægast sagt sláandi! 

Ragga (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 14:53

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með Hjalla þinn.

Ég las þessa grein og grein Ingibjargar Benediktsdóttur í morgun og var mjög brugðið. 

Sigrún Jónsdóttir, 21.5.2008 kl. 14:58

13 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Til hamingju með Hjalta Ragga mín.

Ég á eftir að lesa þessa grein og fer til þess strax ég hef einmitt hugsað þetta hvað ætli margir fíklar látist á ári....

Kveðja til þín og þinna. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 21.5.2008 kl. 14:58

14 Smámynd: Hulla Dan

Til hamingju með stráksa

Langar svakalega að lesa þessa grein, en er ekki með aðgang

Hafðu gott kvöld.

Hulla Dan, 21.5.2008 kl. 16:24

15 Smámynd: Tiger

  Mín kæra Ragnheiður - til hamingju með stóra strákinn! 21 árs gerir mann stóran náttúrulega - fullorðinn eiginlega. Vonandi eigið þið yndislegan dag! Knús á þig mín kæra.

Tiger, 21.5.2008 kl. 16:25

16 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 16:40

17 identicon

Ég bendi líka á minningargrein um þessa sömu stúlku sem Jónína Ben skrifaði í Mbl líklega á mánudag. Þar koma fram sláandi upplýsingar sem gera mann reiðan.

Sorgmæddur (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 17:10

18 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Til hamingju með stóra strákinn þinn vonandi átt ánægjulegan dag ;)

Ég las greinina sem er vægast sagt sláandi,,en þarna þekkti ég aðeins til og skil engan vegin hvers vegna litlu drengirnir voru á heimilinu þessa helgi.

Stór mistök barnavendaryfirvalda,vona svo sannarlega að þeir fái að vera saman litlu bræðurnir

Anna Margrét Bragadóttir, 21.5.2008 kl. 19:15

19 Smámynd: Bergdís Rósantsdóttir

Til hamingju með Hjalla þinn. 

Bergdís Rósantsdóttir, 21.5.2008 kl. 19:43

20 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

til hamingju með Hjallann þinn mín kæra

Guðrún Jóhannesdóttir, 21.5.2008 kl. 19:53

21 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Til hamingju með Hjalla.

Knús til ykkar

Eyrún Gísladóttir, 21.5.2008 kl. 20:30

22 Smámynd: Anna Gísladóttir

Til hamingju með drenginn

Ég sá viðtalið við frænkuna í Kastljósinu áðan og það er greinilega margt sem þarf að laga ef þetta hefur verið eins og hún lýsir.  (Sem ég er alls ekki að draga í efa .....)

Anna Gísladóttir, 21.5.2008 kl. 20:49

23 identicon

Sæl Ragheiður. Til hamingju með drenginn. Ég hef oft lesið greinar á bloggi þínu og fellt tár þú ert örugglega góðhjörtuð kona það sé ég á skrifum þínum ,þú ert búin að ganga í gegnum svo erfiða tíma vegna fráfalls Himma.Nú í þessari umræðu í dag með þessari sorglegu umræðu verðum við að hugsa um alla, þessir elsku littlu drengir tveir eiga líka feður og fjölskyldur á bak við þá sem eru í mikilli sorg.

Ein sorgmædd. (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 21:09

24 Smámynd: Fjóla Æ.

Innilega til hamingju með stráksa. Njóttu dagsins dúlla.

Fjóla Æ., 21.5.2008 kl. 21:18

25 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju með strákinn. Er búin að lesa þessar greinar og þetta er þyngra en tárum taki.

Helga Magnúsdóttir, 21.5.2008 kl. 22:04

26 Smámynd: Ragnheiður

Sorgmædd ; það er alveg satt, það eiga margir um sárt að binda þegar slíkir atburðir verða.

Vonandi verður framtíð snáðanna eins björt og hægt er .

Ég get auðvitað ekki lagt neinn dóm á aðstæður þeirra nema bara það sem fram kemur í greininni. Móðir þeirra greinilega fárveik og miðað við myndir af henni svo falleg stúlka.

Ragnheiður , 21.5.2008 kl. 22:10

27 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Ég er búin að lesa þessa grein og þetta er auðvita bara hræðilegt og ég finn svo til með þessu fólki,en eitt sem ég tók eftir í greininni er að það er talað um talsmann fyrir drengina og því er ég sammála að þurfi eða bara áfallhjálp einjverja ég vil bara segja hér afþví að þessir drengir eru á svipuðum aldri og mín börn að hlusta og tala við börnin og reyna að svara því sem hægt er( en það er líka erfitt fyrir þá sem næst standa því sorgin er svo mikil)þetta er mín reynsla síðan Himmi dó varðandi litlu systkini hans því börn syrgja hver á sinn hátt.

Kveðja í nóttina. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 21.5.2008 kl. 23:07

28 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Til hamingju með Hjallann þinn elsku Ragga

Katrín Ósk Adamsdóttir, 21.5.2008 kl. 23:08

29 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Til hamingju með soninn   Svo er þetta með barnaverndina, hún er ekki að tryggja öryggi og velferð barna með svona framkomu.  Þetta er ekki eina málið þar sem barnavernd bregst hlutverki sínu.  Í nafninu kemur fram hlutverkið BARNAVERND en þeir virðast ekki vera til verndar börnum og hafa hagsmuni þeirra í fyrirrúmi.  Mitt mat er að það á að reka alla sem vinna í Barnaverndarnefnd Reykjavíkur.  Ég hef heyrt hræðilegar sögur af vinnubrögðunum þar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.5.2008 kl. 01:27

30 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með Hjalla ykkur

Brynja skordal, 22.5.2008 kl. 09:03

31 identicon

Til hamingju með Hjalla og megi árið verða honum gott.

Hef ekki komist í þessar greinar en ætla að gera það við fyrsta tækifæri.

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband