Væri ekki gáfulegra

að byrja á að spara í ríkisbatteríinu ? Ég var að hugsa um að hafa titil þessarar færslu svona (/%&/$&#&%$(/!!!!! en hætti við. Hann Geir Haarde ..........urg .....á morgunvaktinni í morgun. Nú á fólk ekki að taka lán NEMA það þurfi þess ( ég hef aldrei tekið lán öðruvísi!) og ekki keyra nema þess þurfi !!!!!

Annars hef ég mikið að gera þessa dagana og tölvan situr alfarið á hakanum.

Þannig að skipun dagsins er, labbið aularnir ykkar og ekki pína bankana til að lána ykkur aura !

Hér kemur trukkablogg um sama og alveg fantagott blogg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er nú eins hér, ekki er tekið lán nema þörf sé á, en sumir hafa svo mikið af tilbúnum þörfum og það er það sem hann meinar geri ég ráð fyrir, er nokkur þörf að eiga húsbíl eða jeppa, ef maður á ekki pening fyrir því??  Vona að þér líði þokkalega mín kæra og farðu vel með þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 10:26

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Ég tek heldur ekki lán nema ég þurfi þess og allar aðrar leiðir lokaðar....

Gott að heyra frá þér spurði Sollu í gær þegar ég sótti Auði hvort þú værir búin að vinna svona rosalega mikið það gerðist ekki neitt á blogginu.

Kveðja Heiður. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 5.5.2008 kl. 10:48

3 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

maðurinn er nú bara ekki í lagi!!

Það er ekkert aumur almenningurinn sem er að setja allt á hausinn hérna!!! En það er hins vegar aumur almenningurinn sem þarf að borga fyrir allt sukkið hjá hinum.

Ég held að mjög fáir einstaklingar leiki sér að því að taka lán! Ohhhhh verð svo pirruð af svona heimsku!

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 5.5.2008 kl. 10:57

4 identicon

haha, þetta sýnir hvað ráðamenn eru óralangt frá alþýðu manna, ég þekki engan, sem veður í að taka lán, ef hann þarf þess ekki, minnir mann á fræga persónu úr mannkynssögunni, sem sagði er henni var sagt að fólk ætti ekki brauð, "nú af hverju borðar það ekki kökur"?

kveðja

Þórdís 

Þórdís (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 10:58

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég mun ekki taka meiri lán nóg eru skuldirnar. Eigðu góðan dag elskan

Kristín Katla Árnadóttir, 5.5.2008 kl. 11:32

6 Smámynd: M

Vantaði alveg að hann segði okkur að hafa grjónagraut í öll mál eins og einn góður benti á.

M, 5.5.2008 kl. 11:32

7 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já ég held að allflestir séu ekki að taka lán að gamni sínu heldur illri nauðsin

Eyrún Gísladóttir, 5.5.2008 kl. 12:44

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hver er svo sem að taka lán nema að hann þurfi, en þarfirnar eru náttúrlega misjafnar.
Það er nú sjálfgefið að spara bílinn, matinn, lyfin og bara allt því að það er allt orðið svo dýrt, ekki einu sinni hægt að hafa grjónagraut,
verður að vera vatnssúpa með súputening út í.
                      Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 16:06

9 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Hver tekur lán án þess að þurfa þess????   Kanski þesar Ríkisbullur sem að eiga nógu peninga...... þetta finst mér út í hött.   Geir H ætti nú ekki að vera að babla svona sem á nóg af peningum , fyrir mat og öruggleg luxux.  Mér hreinleablöskrar þetta og tek upp gamla þíhjóið mitt

Erna Friðriksdóttir, 5.5.2008 kl. 18:22

10 Smámynd: Tiger

Hahaha ... svo undarlega sem það hljómar - þá er það bara þannig yfir höfuð að engin tekur lán - bara til að taka lán. Hverslags kjánaskapur er þetta í karlinum? Það tekur auðvitað engin lán nema þurfa þess og sá sem er kominn út í horn og á sér enga aðra undankomuleið.

Knús og kveðja á þig elsku Ragneiður mín og eigðu ljúfa daga!

Tiger, 5.5.2008 kl. 18:32

11 Smámynd: Sigrún Óskars

Segi eins og fleiri - hver tekur lán bara af gamni sínu?

Ragnheiður, hafðu það gott og sendi þér kveðju úr bakhúsinu

Sigrún Óskars, 5.5.2008 kl. 19:06

12 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Mér fannst mjööög vandræðalegt að heyra orðalag Geirs ...

það var sannleikskorn í þessu hvort sem var um mismæli að ræða eða ekki, sumt folk tekur bílalán fyrir 3 millj kr bíl þegar helmingi ódyrari bill gæti alveg gert sama gagn...

Marta B Helgadóttir, 5.5.2008 kl. 19:55

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta er svo mikil steypa sem frá þeim kemur! hvað með allt fólkið sem var búið að taka hin ýmsu lán, hvað á það að gera? Svo finnst mér að þessir ráðamenn ættu að sýna fordæmi og byrja að fara sjálf eftir því sem þau predika, öll að skipta yfir í reiðhjól, það er hægt að fá þau með tengivagni svo að þau þurfa ekki að reka bílstjórana sína

Huld S. Ringsted, 5.5.2008 kl. 20:39

14 Smámynd: Benna

Æ segi bara knús á þig dúlla.....

Benna, 5.5.2008 kl. 20:55

15 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Knús á þig Ragga mín  Það er rétt að ýmislegt væri hægt að gera í sambandi við sparnað hjá ráðamönnum þjóðarinnar

Katrín Ósk Adamsdóttir, 5.5.2008 kl. 21:13

16 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mér þykir nú gustuk að lána frekar blönkum bönkum......

Atttiiizzzzjú.......

Steingrímur Helgason, 6.5.2008 kl. 00:09

17 Smámynd: Linda litla

Ljótt að segja það, en ég þoli ekki Ísland í dag.

Hafðu það gott snúllan mín.

Linda litla, 6.5.2008 kl. 00:18

18 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ráðamenn eru veruleikafirrtir, enginn maður með heilbrigða skynsemi segir svona

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.5.2008 kl. 00:26

19 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, hver tekur lán án þess að þurfa þess? -  Kannski er hann að tala um að fólk eyði ekki um efni fram. - En það hef ég m.a. leyft mér að gera, ég leyfði mér að kaupa gott efni í matinn, s.s. kjúklingalundir, og ósprautaðar kjúklingabringur, og fleira hollt góðgæti, s.s. fisk og grænmeti.  -  En nú verð ég að taka lán,  ef ég ætla að borða bara hollann mat. - Hvað ætli þeir borði þarna á Alþingi?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.5.2008 kl. 00:40

20 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nóg að gera hjá þér. Auðvitað á tölvan þá að sitja á hakanum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.5.2008 kl. 00:45

21 Smámynd: Einar Indriðason

"framboð til Öryggisráð Sameinuðuþjóðanna"  .... Er ekki nóg að segja þetta, til að benda á ruglið?

Einar Indriðason, 6.5.2008 kl. 08:06

22 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já og hver er í framboði til Öryggisráðs Sameinuðu þjóðanna ?  Jújú, annar þeirra sem lýsti yfir stuðningi við stríðið í Írak.  Það fer vel á því.

Þessi rafbyssuvæðing lögreglunnar, 100 millur í uppihald erlendra orrustuflugmanna og að Landhelgisgæslan eigi að einbeita sér að því að bregðast við hryðjuverkastarfsemi....... þetta er náttúrulega bara bull.  Ég hef stórar áhyggjur af andlegri heilsu þeirra sem þessu ráða.

Ég er samt glöð að tölvan situr á hakanum en ekki þú gæskan. 

Anna Einarsdóttir, 6.5.2008 kl. 20:53

23 identicon

"hver tekur ekki lán nema að þurfa þess?" fólk sem tekur lán, "þarf" að taka lán, eða öðrum orðum, ekki að það sé nauðsyn en fólkið réttlætir það með nauðsyn "ég verð að fara endurnýja þvottavélina, hækka aðeins yfirdráttinn bara".

ókyrrðin í hagkerfinu er engum öðrum en fólkinu í landinu að kenna, allir þessi yfirdrættir og skammtíma skuldir, bílalán, viðbóta fasteignarlán ofl. að reyna að koma því yfir á sitjandi eða fyrrum ríkisstjórn er einfaldlega ekki hægt og einfaldlega bara heimska.

förum í hagfræðina. fólk á að spara í góðæri, hvað eru margir sem hafa gert það? örugglega innan við 1% þjóðarinnar, ekki gerði ég það.

staðreyndin er því miður sú að við búum í þjóðfélagi þar sem ekki allir eru fullkomnir, orðum það frekar þannig, að það eru ansi margir hérna í þessu landi sem hafa ekki snefil af skynsemi!

svona til að rökstyðja það sem ég hef sagt, ætla ég að koma með "skemmtilega" staðreynd úr okkar þjóðfélagi.

á sínum tíma fyrir svona 2 mánuðum síðan þegar fjármálamarkaðarnir voru að hrynja og krónan í frjálsu falli, sat ég fyrir framan kvöldfréttir ríkissjónvarpsins. þar var talað um hrun krónunar, svartan dag í kauphöllinni svo og hækkandi verðbólgu í svona fyrstu 3-4 fréttunum, svo kemur frétt um það hvað sé búið að vera mikið að gera seinustu daga í elko "allt brjálað" raftæki, þvottavélar, flatskjáir og ísskápar að rjúka út eins og heitar lummur "allir að gera kosta kaup áður en að verðhækkanirnar fara í gang sagði verslunarstjórinn!". ég vissi ekki hvort ég ætti að gráta eða hlægja!

ef e-r fattar ekki hvað ég var að fara með elko fréttinni, þá ætti sá hinn sami ekki að hafa peninga í höndunum.

LS (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 02:07

24 Smámynd: Ragnheiður

LS góðir punktar hjá þér. Ég er þá í þessu eina prósenti sem sparaði, hélt nú að það væri fleiri sem hefðu gert það.

Ragnheiður , 7.5.2008 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband