Myndin með fréttinni

Hvurn skrattann er Sturla með á hausnum ?

458195A

Það var samt gott að sjá þetta í fréttunum, ég fer þá ekki fyrr en seinna í dag á pósthúsið.

Annars á Lappi afmæli í dag. Hann kom í gær með þá hugmynd að bjóða köttum hverfisins í afmæli en ég taldi hann af því. Það hefði verið fjörugt afmæli

Hann er 5 ára í dag.


mbl.is Bílstjórar stefna að Bessastöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Já ég held það bara

Ragnheiður , 22.4.2008 kl. 12:32

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mig langar að vita hver tróð þessu á höfuðið á aumingja manninum, trúi varla að hann hafi gert það sjálfur.

Helga Magnúsdóttir, 22.4.2008 kl. 12:33

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég veina úr hlátri, maðurinn hefur greinilega húmor fyrir sjálfum sér.. nema hann hafi meitt sig og sé að nota klútinn fyrir plástur

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.4.2008 kl. 12:37

4 Smámynd: Soll-ann

Til hamingju með afmælið Lubbi. Vil fá menn eins og Sturlu í landsmálin.

Soll-ann, 22.4.2008 kl. 12:52

5 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Ég er stórkostlega yfirmáta innilegar gjörsamlega hneykslaður á þessum rúnti að Bessastöðum, skil ekki svona. Það eina sem broslegt er yfir þessu er jú  höfuðfat Stulla,meira er það ekki. Takk.

Kjartan Pálmarsson, 22.4.2008 kl. 12:57

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hálf er þetta höfuðfat nú ósóma-bin-lad-legt....

Steingrímur Helgason, 22.4.2008 kl. 13:02

7 Smámynd: M

HAHAH nema hann sé að fela hárið þar sem hárið á honum var umræðuefni í útvarpsþætti um daginn. Því var lýst eins og hann væri alltaf nýkominn úr bælinu, með svefngreiddann skallann En hann er flottur.

M, 22.4.2008 kl. 13:49

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahaha ferlega flott! Og til hamingju með fimmuna og Lappann

Hrönn Sigurðardóttir, 22.4.2008 kl. 14:06

9 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Til hamingju með Lappa   Ég á hund sem verður 1 ára 29. júlí og hún dóttir mín sem er 8 ára er búin að plana afmælið, hún er búin að telja upp alla hunda sem við þekkjum sem eiga að koma, þannig að þið getið rétt ýmindað ykkur hvernig fjörið verður hérna þann dag ( EF HÚN FENGI AÐ RÁÐA )

Guðborg Eyjólfsdóttir, 22.4.2008 kl. 14:51

10 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Hehe þetta höfuð fat er bara fyndið..

Til hamingju með Lappa nú finnst mér að allir eigi að klappa fyrir Lappa en hann ekki fyrir fólkið. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 22.4.2008 kl. 15:13

11 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

ÚPPPs ætlaði að enda þetta með KLAPP KLAPP fyrir Lappa.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 22.4.2008 kl. 15:14

12 Smámynd: Fjóla Æ.

Til hamingju með Lappann þinn.

Fjóla Æ., 22.4.2008 kl. 15:18

13 Smámynd: Tiger

  Uss... hálfgerð sjóræningjahúfa hjá kappanum þarna. Jú, líkt og Einar sagði er þetta örugglega eitthvað tengt komu Abbas. Til lukku með Lappann þinn ... og knús í daginn þinn Ragnheiður mín.

Tiger, 22.4.2008 kl. 15:35

14 Smámynd: Signý

Er ekki búið að vera tala um hann Sturlu og hans menn sem einkonar hryðjuverkamenn?... er hann þá ekki bara að lifa upp í hlutverkið?.... Svo má fara og rífast yfir því hvort þetta séu náttúrulega ekki bara fordómar í manninum og kannski bara stinga honum í fangelsi fyrir þessa hegðun... sko að vera með ljótan túrban á hausnum... annað eins h efur nú gerst

Signý, 22.4.2008 kl. 15:47

15 Smámynd: Ragnheiður

Signý, mér fannst höfuðfatið brilliant. Verst að fjöldamorðinginn sá það ekki, sérsveitin lokaði aðkeyrslunni að Bessastöðum.

En hey, ég sá trukkamótmæli í fyrsta sinn hehe. Varð að vísu að brölta upp á stól en ég sá amk glitta í þá

Ragnheiður , 22.4.2008 kl. 16:14

16 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með Lappa þinn

Linda litla, 22.4.2008 kl. 16:16

17 identicon

Knús og afmæliskveðja til Lappa.Myndin er frábær,svo við hæfi hehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 18:46

18 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Lappi á sama dag og Pálmi minn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.4.2008 kl. 19:10

19 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með Lappa þinn. En Sturla og höfuðfatið er bara flott

Kristín Katla Árnadóttir, 22.4.2008 kl. 19:41

20 Smámynd: Sigrún Óskars

Sendu Lappa mínar bestu afmæliskveðjur og bestu kveðjur til þín

Sigrún Óskars, 22.4.2008 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband