Olé Olé Olé Olé

Við erum komin í milliriðil, jibbý skibbý....

Það er bara spurning um hversu stór sigurinn verður....6 mörk eins og Einar bloggvinur minn spáði réttilega í hálfleik. Hreiðar markvörður er sko maður leiksins og dagsins....Olé Olé Olé....

Tölfræðilega er ekki aaalllveeeg öruggt að íslendingar séu áfram en það kemur í ljós betur síðar...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Blómið

Þeir eru bara bestir   ÁFRAM ÍSLAND

Blómið, 19.1.2008 kl. 18:56

2 Smámynd: Signý

Fyndið hvað skap fólks sveiflast eftir gengi íslenska landsliðsins í handbolta Búin að lesa alveg fullt af bloggum um hvað þeir séu æðislegir og frábærir... sem ernú eitthvað annað en maður var að lesa í gær, sumir gerðust nú svo kræfir í gær að krefjast afsagnar Alfreðar Gíslasonar hehehe... mér finnst þetta æðislegt...

Mér finnst þessir strákar æðislegir...Þeir sýna manni það alltaf og staðfesta það sem er búið að vera segja í milljón ár... að ekkert er búið fyrr en það er búið

Áfram Ísland! 

Signý, 19.1.2008 kl. 19:23

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flottir strákar. Lagði mig samt í seinni hálfleik og sofnaði, svona ræður heilsan yfir huganum.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.1.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Kvitt. Kemur í ljós.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.1.2008 kl. 20:30

5 identicon

VÚHÚ. Gaman gaman.

Bryndís R (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 20:35

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Uss ég sat allan tíman og þusaði þeir tapa þessu, en nei þeir unnu þá
átti ekki von á því.
                                    Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.1.2008 kl. 21:00

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hvað er þetta með konur & lærin á handboltalandsliðsmönnum eiginlega ?

Steingrímur Helgason, 19.1.2008 kl. 21:38

8 Smámynd: Ragnheiður

Steingrímur ! Ég las öll komment og færsluna aftur, hvar er minnst á þessi læri ? Ertu farinn að lesa hugsanir ?

Ef ekki þá geturðu gáð hjá JensGuð hvort hann er líka með lestrarkennslu með skriftarkennslunni ...nei bara hugmynd

Ragnheiður , 19.1.2008 kl. 21:41

9 identicon

Minnug gamallar færslu, kommenta ég efst, þó ég sé í raun að kommenta á allt aðra færslu  Sýnir hvað ég er eftirá í lestrinum

Í sambandi við Kringluferðir og farðaleysi, þá erum við í sama hópi eins og þú veist.... það er þó ekki ofnæmi fyrir að fara hér - bara leti... Tek því upp "sparslið" einu sinni á ári eða svo (því miður endist það bara í nokkra mánuði svo ég þarf að endurnýja það svo til í hvert sinn sem ég ætla að nota það  Getur einhver framleiðandinn ekki séð hag sinn í því að þróa vörur fyrir svona fólk?)

Íris (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 23:05

10 Smámynd: Ragnheiður

Já í þessi örfáu skipti sem ég notaði slíkt þá var einmitt þannig ástand. Síðasta sparsl orðið hart eins og steypa. Þannig að ég er barasta steinhætt þessu öllu saman.

Gott að þú ert svona minnug Íris mín.

Ragnheiður , 19.1.2008 kl. 23:12

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég fór að horfa þegar þeir voru komnir 10 mörkum yfir, sálarlífið þolir ekki svona streitu ... Hugsa málið með að horfa á Frakkaleikinn! Hehehehhe

Guðríður Haraldsdóttir, 20.1.2008 kl. 00:13

12 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég var svo ánægð  Var að fylgjast með þessum dásamlega fyrri hálfleik aftur núna áðan í endursýningu  Góða nótt Ragga mín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 20.1.2008 kl. 02:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband