Ég er orðin frænka

ömmusystir ? langömmusystir ? skáfrænka ?

Æj ég veit það ekki en naggrís systur minnar gaut ungum áðan , heil 5 stykki í einni umferð...Iss..ég varð að gera fimm sinnum til að eiga fimm. Er þetta ekki svindl ?

Má ekki vera að þessu...handboltinn handboltinn maður !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert aldeilis í gírnum núna dúllan mín, heldurðu að Sigga setji ekki inn myndir?? ætla að fara að horfa á seinnihlutann. Bara flottir strákar. winners We're Number One  We're Number One We're Number One 

Ásdís Sigurðardóttir, 19.1.2008 kl. 18:05

2 identicon

hahahhaa,,,,, þessi var helv,,, góður hjá þér, það er margt óréttlætið í henni veröld. En rosalega eru þeir í stuði þarna,,,, maður vorkennir Slóvökum svei mér þá.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 18:05

3 identicon

Til hamingju með nýju ættingjana

6 marka munur en hef ekki hugmynd um hver er yfir

Kidda (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband