örblogg

Það er ekkert að gerast, samkvæmt áreiðanlegum heimildum sofa sumir bara heima hjá sér, dauðleiðir og þreyttir á að bíða.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Valsson

Það er heilmikið að gerast hjá þér í þessum fáu línum!

Júlíus Valsson, 21.11.2007 kl. 11:53

2 Smámynd: Ragnheiður

hehe já finnst þér ?

Ragnheiður , 21.11.2007 kl. 11:55

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gætir óþolinmæði hjá ömmum?  Hm.. hvað segirðu um mig sem þarf að bíða fram á jóladag og jafnvel lengur.  Arg.

Leyfðu okkur að fylgjast með

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.11.2007 kl. 12:16

4 Smámynd: Ragnheiður

Ég byrjaði að bíða á undan þér

Amman bara búin að íhuga að naga neglurnar og ýmislegt annað sem ekki hæfir virðulegum dömum

Ragnheiður , 21.11.2007 kl. 12:18

5 Smámynd: kidda

Held að sumir komi í heiminn á morgunn

kidda, 21.11.2007 kl. 12:57

6 identicon

Sæl duglega kona.

Af því að ég veit að þú ert full af kærleik til náungans þá ákvað ég að setja hér komment og biða ykkur öll sem kíkið hér við að fara á kertasíðuna hennar Þuríðar Örnu en linkurinn hennar er hér á síðunni hjá þessari einstöku konu sem bloggar hér.  Sendum henni ljós og bænir og eins fjölskyldu hennar, þau þurfa á því að halda:=)

Vona að þér sé sama fallega kona þó að ég hafi komið með þetta komment.  Guð gefi þér góðan dag og haltu áfram að auðga líf okkar hinna með hugleiðingum þínum

með kærleik 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 13:19

7 Smámynd: Ragnheiður

Takk fyrir þetta 4 barna mamma. Um að gera að vísa okkur leiðir til að láta örlítið gott af okkur leiða. Fengi ég einhverju að ráða þá myndi þetta blessaða barn eignast heilsuna sína á ný. Það er skelfilegt að berjast áfram með veikt barn...

Skrepp yfir á kertasíðuna hennar

Ragnheiður , 21.11.2007 kl. 13:25

8 identicon

Æi takk þú klikkar aldrei á kærleiknum það er á hreinu.  Já ég vildi að ég fengi eina ósk og þá gæfi ég þessari fallegu stúlku hana. 

kær kveðja 4 barna mamman

4 barna mamman (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 13:32

9 Smámynd: Ragnheiður

Elskuleg, það er það eina sem ég á skuldlaust. Það eru góðar hugsanir. Ég hef trú og hef fundið það sjálf að samhugur fólks þegar maður er í erfiðum aðstæðum, hann hjálpar. Hann léttir byrðina.

Ragnheiður , 21.11.2007 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband