Yngsti bloggvinur minn er í Ísland í dag

akkurat núna á eftir. Hvet ykkur til að horfa á það, fjallað er um aðbúnað barns. Það kemur okkur öllum við. Hún heitir Fanney Edda Frímannsdóttir .

Ég gerði tilraun til að lesa dóminn yfir litháunum fimm. Ég varð frá að hverfa, ég er aumingi...Hvernig er eiginlega hægt að fara með fólk ?

Þið verðið að afsaka bloggletina. Hef enga afsökun samt. Bara nenni ekki. Og varla núna.

Nenni heldur ekki að horfa á þingið né hlusta á þingmenn að neinu leyti. Alveg komin með klígju fyrir þessu öllu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég varð líka frá að hverfa.Svo mikill hryllingur.Heyri samt ljótar sögur í minni vinnu og mikla harma. Við erum ekki aumingjar við erum mömmur,systur og dæturjá og ömmur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2010 kl. 19:19

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það sló mig nú mest, glottið á þeim þegar þeir voru leiddir úr dómssal.

Hrönn Sigurðardóttir, 9.3.2010 kl. 19:55

3 Smámynd: Kidda

Þeir verða vonandi sendir heim til sín hið fyrsta, verst að þeir geta byrjað á að neita að fara heim í fangelsi. Þetta eru ógeðslegar mannskepnur.

Horfi ekki á sjónvarpið nema að litlu leyti og yfirleitt ekki fréttir svo að ég missti af þessu viðtali.

Knús og klús

Kidda, 9.3.2010 kl. 21:42

4 identicon

Æ ég missti af þessu viðtali. Og ég tek undir með henni Hrönn að mér þótti glottið á þeim hrollvekjandi

Knús í þitt hús vinkona

Christine Einarsson (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 16:54

5 Smámynd: Sigrún Óskars

ég get ekki lesið svona dóma - finnst þetta hræðilegt hvernig hægt er að vera svona vondur við aðra manneskju.

Þú ert ekki aumingi - þú ert bara mannleg

Sigrún Óskars, 11.3.2010 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband