Takk

Morgunblað fyrir afar smekklega og fallega bók sem ég fékk senda í gær. Nú er hægt að panta minningabækur hjá þeim og þá kemur innbundin bók með minningargreinum um viðkomandi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sniðugt.

Hrönn Sigurðardóttir, 28.2.2010 kl. 08:20

2 Smámynd: Kidda

Ég safna minngingargreinum um ættingja og vini. Elsta greinin er um langömmu mína og blaðið er orðið svo gulnað og viðkvæmt. Þetta er miklu sniðugara.

Knús og klús

Kidda, 28.2.2010 kl. 09:39

3 Smámynd: Sigrún Óskars

sniðugt hjá Mbl

Sigrún Óskars, 28.2.2010 kl. 11:53

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það hlaut eiginlega að koma að þessu.  Uppistaðan í Mogganum í dag eru minningargreinar.  En ég er sammála því, þetta er bráðsniðugt og gott fyrir okkur ættingjana.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2010 kl. 12:28

5 identicon

Þetta er flott.Ég kaupi svona og fer með til Noregs .

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2010 kl. 13:13

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mogganum er sem sagt ekki alls varnað.

Helga Magnúsdóttir, 28.2.2010 kl. 21:00

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Faglegt og gott mál.  Ragga mín hef verið svo lítið inn á blogginu undanfarið en vonandi fer nú Noregur að hressast og ég farið að lifa næstum eðlilegu lífi.  Takk fyrir góða bloggvináttu megi hún endast sem lengst.

Ía Jóhannsdóttir, 7.3.2010 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband