Aðþrengd (eigin) kona

Sko

ég sem strengdi ekki áramótaheit frekar en vant er, ákvað þó að rétt væri að setja sér ákveðið lífsstílsviðmið fyrir þetta ár sem er nú komið á skrið.

Miðið var að hugsa jákvætt og reyna að eyða orkunni ekki í neikvæða hluti.

En nú er ég aðþrengd.

Get ekki lesið blöðin

Get ekki horft á erlendar fréttastofur

og get bara alls ekki verið hér á blogginu.

...........spurning að heimta bara afturhvarf til fortíðar. Saga sundur netstrenginn og eiga bara samskipti við fólk eftir skipaferðum. Það hefði nú verið heppilegt nú, við hefðum ekkert vitað um pirring breta og hollendinga fyrr en í vor !

Ég er hinsvegar vog og hef ekki hugmynd um hvað mér finnst ..!

(Jú mér finnst kalt !)

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig elskuleg mín.   Og svo er verra með skipaferðirnar núna eftir að strandferðirnar lögðust af. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.1.2010 kl. 12:54

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Púff.  Ég er miður mín. 

Anna Einarsdóttir, 5.1.2010 kl. 13:41

3 Smámynd: Ragnheiður

Ég get ekki sagt að ég sé í raun svona róleg yfir þessu, það eru mest mannalæti.

Ég þorði loks að skipta yfir á SKY news og þar var talað við einhvern kall í Westminster, einhvern kerfiskall, og hann gerði a.m.k. eitt fyrir mig, óafvitandi. Hann staðfesti að allt sem SJS hefur sagt um samninginn er rétt.

En um mig fer stöðugur hrollur

Ragnheiður , 5.1.2010 kl. 14:44

4 Smámynd: Ragnheiður

Cesil, já það fannst mér undarleg ráðstöfun

Anna, langlokan að ofan er ætluð þér

Ragnheiður , 5.1.2010 kl. 14:44

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hér tala mednn um ad ÒRG hefdi átt ad skrifa undir.En eigum vid ad láta Hollendinga og Englindinga ráda tví hvernig og hvort vid borgum skuldir manna sem svínudu med peninganna okkar og okkur hin?????

Er ekki önnur leid ?

kvedja frá Hyggestuen

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2010 kl. 18:06

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Guðrún.  Málið snýst ekki um hvort við eigum að greiða eða ekki.  Það snýst um örfáa fyrirvara í samningi sem segir AÐ VIÐ EIGUM AÐ GREIÐA. 

Nú verður bara allt miklu erfiðara fyrir okkur.  Lán stoppa, traust minnkar og engar líkur á að við fáum betri samning.

Anna Einarsdóttir, 5.1.2010 kl. 18:12

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég legg til að við göngu endanlega fram af bretum og færum landhelgina í 500 mílur!

Hrönn Sigurðardóttir, 5.1.2010 kl. 19:03

8 Smámynd: Ragnheiður

Guðrún mér líst ekki á þetta. Í raun hafa bankarnir aldrei verið söluvara fyrst ábyrgðin á þeim fór ekki með í kaupunum.

Líst vel á þetta hjá þér Hrönn (lendir Bretland þá inn í lögsögunni)

Ragnheiður , 5.1.2010 kl. 19:09

9 Smámynd: Brattur

Það er bara ferlega kalt í dag á Íslandi... napur vindur frá Bessastöðum...

Brattur, 5.1.2010 kl. 21:04

10 Smámynd: Sigrún Óskars

já ég er sammála - það er kalt úti

Sigrún Óskars, 5.1.2010 kl. 21:38

11 Smámynd: Ragnheiður

Brattur það stafar frekar köldu úr átt okkar Sigrúnar heldur en frá Bessastöðum. Ég er þó reyndar ekki heima og get ekki sannreynt það nákvæmlega

Ragnheiður , 5.1.2010 kl. 21:39

12 Smámynd: Kidda

Ég er orðin ferleg skrifa færslu en gleymi að ýta á takka sem á stendur:senda.

Þó ótrúlegt sé , þrátt fyrir að vera vog þá veit ég hvað ég vil í þessu máli og fékk minn vilja.

Knús og klús 

Kidda, 6.1.2010 kl. 11:01

13 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ekki gott að vera kalt í beinunum það er mér núna.  Skítkalt. Stórt ljós til þín Ragga mín.

Ía Jóhannsdóttir, 6.1.2010 kl. 13:36

14 Smámynd: Kidda

Veit annars voðalega gott ráð við því, en það r kako með smá/pínuslettu af stroh út í

Knúsog klús

Kidda, 6.1.2010 kl. 18:22

15 identicon

Hrönn stend með þér,500 mílur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.1.2010 kl. 11:33

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 8.1.2010 kl. 19:40

17 Smámynd: Kidda

Eigum við eitthvað eftir af varðskipum?

Kidda, 10.1.2010 kl. 13:59

18 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Gott hefði verið ef fréttirnar frá Bretlandi og Hollandi hefðu fengið að bíða svolítið en við þurfum samt að bíða og sjá hvað setur eins og málum er nú háttað.

Helga Magnúsdóttir, 10.1.2010 kl. 21:31

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Einmitt Ragnheiður mín, við gerum þetta saman, við þekkjum þetta svo vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.1.2010 kl. 18:38

20 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta svar átti reyndar að fara til Skelfing móður. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.1.2010 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband