Hringið í 904 1500

og á meðan þið veljið númerið þá getið þið skoðað myndirnar sem ég var að setja inn, nýtt albúm sem heitir eldhúsmyndir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér finnst asnalegt að síminn taki 79 krónur í sinn vasa svo ég fór beint inn á Rauða kross Íslands og lagði inn þar.

https://secure.rki.is:8002/page/gefa_i_hjalparstarf

Anna Einarsdóttir, 13.1.2010 kl. 22:18

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig elskulega Ragga mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.1.2010 kl. 00:12

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég þurfti líka að borga 79 krónur fyrir símtalið hjá Og vodafone.  Mér fannst það okur.!!! 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.1.2010 kl. 01:41

4 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

Síminn sendi frá sér tilkynningu í gær um að 79 krónurnar færu líka til Rauða krossins.

Flott eldhúsið, ég þarf samt að fara að koma og sjá það með eigin augum :)  

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 15.1.2010 kl. 10:19

5 Smámynd: Ragnheiður

Flott Steinunn! Já endilega...verst með kisustrákana hér og ofnæmið ...

Ragnheiður , 15.1.2010 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband