Þetta er það sem ég vil

að þingmenn þori að hafa sjálfstæðar skoðanir og framfylgi þeim !

Þeim er allt of tamt að rölta bara eftir flokkslínum burtséð frá eigin skoðunum....

Meira af þessu

Ég er orðin þreytt á þingi í roti !


mbl.is Fundi utanríkismálanefndar um ESB-mál frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það er svo furðulegt að fylgjast með fólki sem er í stjórn allt í einu.Ég trúði því smástund að það mundi ekki versna.Ég hafði rangt fyrir mér.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband