Getraun

óþekki skund 003

Hvað er hér í bælinu hans sem ekki á að vera þar ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Einhver krukka eða glas, sýnist mér. Bjórkrús? Drykkfelldur hundur?

Jóna Á. Gísladóttir, 7.6.2009 kl. 21:22

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér sýnist vera þarna eitthvað með stjörnum inní...... giska á ekki kertastjaka heldur svona teljósa-krukku/vasa ? 

Anna Einarsdóttir, 7.6.2009 kl. 22:17

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Eða er þetta kannski fyrrverandi hundanammidós ?

Anna Einarsdóttir, 7.6.2009 kl. 22:18

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Eða ljósakúpull ?

En hvernig fór hundurinn að því að skrúfa hann niður !!

Anna Einarsdóttir, 7.6.2009 kl. 22:20

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Bjórglas?

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.6.2009 kl. 22:54

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Er kannski sessan af eldhússtólnum komin í hundarúmið ?

Anna Einarsdóttir, 7.6.2009 kl. 23:35

7 Smámynd: Brattur

Eða er það þetta græn-hvíta band... mér sýnist hinn hluti af því vera á gólfinu... var óþekktaranginn að naga eitthvað í sundur ? Mér sýnist hann skömmustulegur á myndinni...

Brattur, 7.6.2009 kl. 23:45

8 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Kryddstaukur?

Margrét Birna Auðunsdóttir, 7.6.2009 kl. 23:57

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Beinið !!!  Maður á ekki að geyma beinið sitt í rúminu sínu. 

Anna Einarsdóttir, 8.6.2009 kl. 00:01

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Beinið? Minn færi sko aldrei með árans beinið sitt í bælið.......

Hrönn Sigurðardóttir, 8.6.2009 kl. 00:15

11 Smámynd: Ragnheiður

Anna er með þetta.

Þegar ég kom heim í dag og venjulegum fagnaðarlátum lauk og ég gerði mig líklega til að ganga inn í mitt hús, þá varð þessi hvutti verulega órólegur. Honum fannst ég ágæt í forstofunni bara. Mér datt í hug að nú hefði hann aftur orðið lasinn á gólfið eins og um daginn og þefaði gætilega út í loftið..nei nei engin svoleiðis lykt en bara asnalegt hundspott. Ég fór beint inn í herbergi að skoða í bælið, Steinar sjónarmun á undan og ég heyrði hann skellihlæja inni. Þá höfðu sumir stolið nammikrúsinni með öllu hundanamminu, farið með hana í bælið sitt og dundað við að éta allt nammið. Í kvöld hefur hann verið rosalega þyrstur hehe.

Hann fer með allt í bælið sitt, alveg sama hvað það er. Sumt er geymt þar, eins og beinið. Annað fer vegna þess að það er svo mikið nammi ...

Meiri aulinn þessi voffi..

Ragnheiður , 8.6.2009 kl. 00:19

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér finnst svo gaman að vinna. 

Anna Einarsdóttir, 8.6.2009 kl. 11:47

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Æi litla lúsin

Þetta fannst mér fyndið:

Honum fannst ég ágæt í forstofunni bara

Jóna Á. Gísladóttir, 8.6.2009 kl. 22:29

14 identicon

Góður

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband