virkilega fallegt fé

og alveg frábært að losna aðeins við umræður um stjórnmál þó að rolla og lamb þarna hétu í höfuðið á J og Stgrími.

Svona frístundaræktun er skemmtileg og sérstaklega þegar er verið að rækta upp ákveðið kyn eða hafa metnað fyrir þessu.

Rolla er ekkert bara rolla.

Ég er óttaleg sveitakelling í hjarta og hefði auðvitað átt að búa í sveit.

En ég er næstum því í sveit og það verður að duga....

Mér skilst á Jennýar bloggi að fólk hafi verið að fara á límingunum yfir því hvað Kolbrún Halldórs færi að gera....og þá nefnt Þjóðleikhúsið. Ég sá það áreiðanlega í mogganum í morgun að Tinna sækir um framhald og ég sé þá enga ástæðu til að það gangi ekki eftir og hvað þá ?

Hvað er fólk að spá í þetta ? hún fær auðvitað vinnu einhversstaðar konan

 


mbl.is Sauðburður við Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fínar rottur og enn fínni lömb.Kolla hlýtur að fá vinnu einhversstaðar annars fer hún bara á bætur eins og hálf þjóðin ekki satt? Tinna er fín í leikhúsinu og ekki ástæða til að vera neitt að skipta.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 17:53

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað heldur Tinna sinni vinnu, ég las einnig að hún sækti um benduráðningu.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.5.2009 kl. 19:50

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Tinna verður örugglega áfram á sínum bás en Kolbrún hlýtur að fá eitthvað að gera manneskjan. Annars eru það bara atvinuleysisbæturnar.

Helga Magnúsdóttir, 11.5.2009 kl. 19:53

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ og hó.

Flottur húmorinn hjá fjárbændum. Kindurnar og lömbin voru virkilega falleg. Litirnir í feldinum þeirra voru mjög fallegir.

Við verðum að vona að Kolbrún fái vinnu en ég er mjög fegin að hún komst ekki inná þing. Við þurfum ekki leikara þangað heldur alvöru fólk en sorry þetta er bara mín skoðun.

Guð veri með þér og þínum.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 11.5.2009 kl. 20:58

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er viss um að Kolbrún fær eitthvað skemmtilegt starf.  Tinna hlýtur að verða endurráðin, ég sé ekki annað en hún hafi staðið sig vel í starfi leikhússtjóra. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2009 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband