Við viljum rúgbrauð ! nei ég meina vinnu !!!!

 

Ég sæki hér með um hlutastarf á Selfossi fyrir Hrönn.

Hrönn er með mesta hugmyndaflug norðan Alpafjalla.  Henni dettur bókstaflega ALLT í hug.

Því mætti nýta hennar virku heilasellur til uppfinninga.

Hún gæti líka svo vel tekið að sér formennsku starfsmannasjóðs...sem auðvitað er galtómur en það gerir ekkert til,  því gott grín er ókeypis.

Hrönn kann að baka og elda og reikna laun og ég veit ekki hvað og hvað.

Hún leikur stundum stór hlutverk í sakamálamyndum og hefur leikið Mjallhvíti eins og sést á meðfylgjandi mynd.  Það veldur mér þó nokkrum vonbrigðum að dvergana vantar á myndina.  Errm

.

mjallhvit1_728670  

.

Hrönn er í boði Sparisjóðs grínista og nágrennis.   Neeeei......djók.  Pouty

Ég set upp alvörusvip og staðhæfi að sá sem ræður Hrönn í vinnu verður lukkunnar atvinnurekandi.

Umsóknir um Hrönn sendist á hronns@talnet.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég vildi að ég gæti ráðið Hrönn í vinnu.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 14:38

2 identicon

Getur hún þrifið og eldað og er hún á eigin bíl. Mig vantar ráðskonu á heimilið, mig vantat það algjölega að sú hugsun komi upp að það þurfi kannski að elda eða þrífa :D Er til í borga vel fyrir góða manneskju

knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 15:59

3 identicon

Ég sé að þú átt fullt af góðum vinkonum sem búa á Selfossi, spuning hvort ég ætti að reyna að kynnast þeim þegar ég flyt austur

Kidda (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 16:09

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég stel þessu frá þér. 

Anna Einarsdóttir, 5.5.2009 kl. 16:14

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

híhíhí - þið eruð frábærar

Hrönn Sigurðardóttir, 5.5.2009 kl. 17:39

6 Smámynd: Ragnheiður

Hahaha já

Kidda ég er að verða komin í þá stöðu að eiga frábærar vinkonur um allt land!!

Knús á línuna...

Nú vantar mig líka peningaprentvél eða skeiðklukku svo ég geti mælt hversu lengi bankinn verður að reka okkur í þrot..har har...

Ragnheiður , 5.5.2009 kl. 18:10

7 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

Guðrún unnur þórsdóttir, 5.5.2009 kl. 22:24

8 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Kmúa til þín mín ljúfan  og til ykkar allra , studum finnst manni sér bara sjálfsögð búin ´s því  em þannig er það nú rkki nema suma daga  heima, þannir er það nú ...........en ég er það nú ekki, verð að fara að sofa ætla að reyma að vinna eitthvað góðverk fyrir aðra á morgun ski         

Erna Friðriksdóttir, 5.5.2009 kl. 23:24

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Hrönn er skemmtileg líka.  Ég hitti hana á bloggvinahittingi með Tínu og öðrum í haust. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.5.2009 kl. 01:28

10 Smámynd: Einar Indriðason

3 heilar eru greinilega betri en einn .. heill.. heili... .ehumm...

Ok... skal hætta að vera með .. heilabrot... um .. heilana ykkar... og hver er hvað....

(Spurning um að fá sér rúgbrauð bara)

Einar Indriðason, 6.5.2009 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband