Ef

ég hefði gríðarlegan áhuga á að vita hvað Birni finnst þá væri ég einfær um að skakklappast inn á síðuna hans og lesa það þar!

Hvað meinar Mogginn með að vitna sífellt í blogg kallsins ?

Góða nótt


mbl.is Björn óskar Ingibjörgu Sólrúnu góðs bata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auglýsa kallinn,góða nótt og sofðu rótt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 23:05

2 Smámynd: Tiger

 Já Ragnheiður - ég segi það sama! Hvað kemur okkur það við hvað kallinum finnst eða finnst ekki .. það er greinilega þunnur þrettándinn hjá Moggamönnum þessa dagana!

Góða nótt ljúfust og vaki með þér englarnir okkar!

Tiger, 8.3.2009 kl. 23:58

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Haha  Björn er jú Björn, og allt sem hann segir lepur moggin upp sem hinn heilaga sannleika.,   Ætli hann eigi hlutabréf í ritstjóranumm?  Eða kannski mogganum?  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.3.2009 kl. 01:17

4 identicon

Er það ekki augljóst skoðið auglýsingar í morgunblaðinu og mbl.is ? sjálfstæðisflokkurinn auglýsir grimmt enda er þetta apparat liggur við undirlagt af þeim allavega ef maður skoðar fréttaflutning og þess háttar .

Þetta er bara en ein auglýsingin fyrir þennan leppalúða og hanns krummaskít sem kallast sjálfstæðisflokkurinn, held að þessum tappa sé skít sama hvernig líða hennar er svo lengi sem að hún er ekki að eyðileggja áframhaldandi völd sjálfstæðisflokksins.

Maður er orðin dauðleiður á þessu bulli , munum bara að þó sjálfstæðisflokkurinn sé með ''meirihluta (sem ég trúi enganvegin) þá getur núverandi stjórn vel haldið áfram.

Vald (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 07:46

5 Smámynd: Helgi Már Bjarnason

Björn Bjarnason var fyrsti stjórnmálamaðurinn til að nýta sér Internetið og opna bloggsíðu.  Hann hefur haldið henni úti í mörg ár og er að þeim sökum einn virtasti bloggari landsins.  Síðan er mikið sótt og hann hefur mjög oft komið með kjarnyrtar og góðar greinar sem hafa fangað athygli fjölmiðla. 

Hættið svo alltaf þessum samsæriskenningum.  ISG og sjálfstæðisflokkur áttu gott samstarf í ríkisstjórn þar til Ingibjörg gat ekki lengur haft stjórn á þeirri sundurleitu hjörð sem samfylkingin er.  Síðan er jú almenn kurteisi að óska samstarfsfólki sínu bata og góðs gengis á nýjum vetvangi.   Þetta er nú ekkert mikið flóknara en það.

Helgi Már Bjarnason, 9.3.2009 kl. 09:35

6 Smámynd: Ragnheiður

Það eru margir aðrir bloggarar betri en Bitri Björn. Hér kom ekki fram nokkur samsæriskenning, mér leiðist að sjá vitnað í blogg karlsins sem er oftar en ekki óþverralegt en að sjálfsögðu allt undir rós.

Ég ætlast einfaldlega til að fá að velja sjálf ef ég ætla að lesa bloggfærslur.

Ragnheiður , 9.3.2009 kl. 12:36

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku fallega ljúfa kona..:=) þú ert einstök og dásamleg og þekkir sorgina dimmu eins og ég en ég er vonandi kominn upp úr holunni minni sem ég var búin að grafa mér í og tek því einn dag í einu...ég sakna oft elsku litlu dóttur minnar sem hefði með réttu átt að fermast með systur sinni þann 5 Apríl og ég sakna oft elsku Mömmu sem var minn ljúfasti vinur og besta Mammahjá henni var ljúft að kúra þegar eitthvað bjátaði á og hlusta á fallegu orðin hennar og hve endalaust stolt hún væri af mérLinda mín þetta og Linda mín hittÓ hve ég hefði viljað að sá sem öllu ræður hefði gefið henni fleiri ár með okkur og fá að sjá fallega barnabarna hópinn sinnen við fáum engu ráðið frekar en fyrri daginn og eins með föður minn hann framdi morð á sjálfum sér aðeins 32 ára...eins með elsku fallega soninn þinn Hilmar þá hefði verið ljúft ef sá sem öllu ræður hefði gefið honum auga og hjálpað honum..en svo var ekki því miður...en með þessu bulli er ég að koma frá mér ,að ég skil og finn sorgina þína og veit aðhún er sár og hún er vond...en það styttir upp og sorginn verður ljúfsár minning eftir því sem árin líða......en það koma samt lægðir sem koetar mikla vinnu í manni sjálfum....

 Knús knús á þig elskulegust mín..:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.3.2009 kl. 21:55

8 Smámynd: Ragnheiður

Takk Linda mín fyrir þetta, ég skil vel hvað þú átt við. Ég hefði líkað viljað hafa mömmu lengur, leyfa henni að sjá litla Hilmar Reyni en ég er fegin að hún slapp við sorgina þegar Himmi minn dó.

Knús á þig elskulega Linda mín

Ragnheiður , 9.3.2009 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband