Er þetta þá jákvæð frétt ?

Ja það hlýtur að vera það, amk fyrir starfsmenn þessa fyrirtækis ...

við erum ekki búin að fá reikninginn enn fyrir þessa miklu viðgerð á Steinars bíl. Siggi skrapp á honum í búð í gær og kvartaði yfir hávaða undir honum, það þarf ss enn að laga eitthvað meira. Verkstæðiskallinn hefði bara átt að gegna mér um daginn þegar ég spurði hvort hann væri ekki tryggður ef bíllinn "dytti" óvart af lyftunni og í gólfið..

en vandamál eru til þess að leysa þau og við finnum leið....

Ég hef hinsvegar ákveðið að sortéra reikningana og borga húsið umfram allt, ég verð þó að búa einhversstaðar.


mbl.is Toyota eykur starfshlutfall á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Húsið vann í reikningalottóinu.Líka hjá mér

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 12:14

2 identicon

ég skil þetta sem sigur verkalýðsbaráttu... starfsmaður toyota rífur kjaft yfir þessari skerðingu meðan yfirmenn fá bónus, hann er rekinn, málið fær athygli, toyo reyna að bæta ímyndina

http://folkerfifl.blog.is/blog/folkerfifl/entry/790056/

Gullvagninn (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 12:55

3 Smámynd: Ragnheiður

Já ok flott mál þá.

Kíki á linkinn

Ragnheiður , 2.2.2009 kl. 13:11

4 identicon

Húsið var ekki dregið upp úr hattinum hjá mér, átti ekki fyrir því. Veit ekki með önnur sveitafélög en hérna í Kópavoginum kemur greiðsluseðillinn fyrir janúar í lok jánúar og svo strax 1.feb nr 2. Þannig að við þurfum að borga rúm 70þús í fasteignagjöld núna um mánaðarmótin

Átti ekki heldur fyrir bankabókinni minni

Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband