Fyrir nóttina

og ekki er það beint fallegt.

Ég er með fréttalink hérna sem segir nánar frá þessu hörmulega máli.

Ég er annars farin að sofa....

 


mbl.is Skaut konu sína og fimm börn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Góða nótt þrátt fyrir þessa óhugnanlegu frétt. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.1.2009 kl. 01:25

2 identicon

svo sorglegt.Sofðu rótt mín kæra

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 04:46

3 Smámynd: Auður Proppé

Þetta er hræðilegt, örvænting mannsins hefur verið gífurleg yfir því að geta ekki séð fyrir sér og sínum.  Aumingja börnin..............

Auður Proppé, 28.1.2009 kl. 09:16

4 Smámynd: Marta smarta

Hef ekki einu sinni getað lesið þessa frétt.

Marta smarta, 28.1.2009 kl. 17:56

5 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Það var það sem ég hugsaði þegar ég las þetta, maðurinn er sviptur lifsbjörginni og þá gerir hann þetta. Ætli bandarískt þjóðfélag sé svona, engin samtrygging þegar áföll verða?

Þetta er eitthvað það óhugnanlegasta sem ég hef lesið.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 28.1.2009 kl. 18:18

6 Smámynd: Sigrún Óskars

þetta er hræðilegt

Sigrún Óskars, 28.1.2009 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband