Hundlélegur bloggari

og ætlaði að bæta úr því, rakst á færslu sem truflaði mig og steinhætti við að skrifa tímamótafærslu.

Reyni aftur á morgun.

Góða nótt

Vissuð þið að það spáir grilljón stiga frosti eftir helgina ?

Já auðvitað vissuð þið það, þið eruð svo klár !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hugsaði einmitt í vikunni þegar ég fór með 66° N gallann minn niður í kjallara að þetta ætti ég líklega ekki að gera.......

....ætli fólk sé tilbúið að borga mér fyrir að taka hann upp aftur?

Hrönn Sigurðardóttir, 10.1.2009 kl. 00:00

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hva, & svo eigum við fína lopapeyzu !

Steingrímur Helgason, 10.1.2009 kl. 00:05

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Góða nótt til þín

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 10.1.2009 kl. 00:13

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvað er þetta Steingrímur! Áttu lopapeysu? Þá er þér nú ekkert að vanbúnaði að mæta í mótmæli - úlpan þín ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 10.1.2009 kl. 00:14

5 identicon

Grilljón stiga frost, bara tilhugsunin lætur mér verða kalt.

 Knús og klús

Kidda (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 01:32

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Bestu kveðjur til þín

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.1.2009 kl. 12:30

7 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Úff já, og það á að vera alveg svakalegt hér á Egilsstöðum á þriðjudaginn, einmitt þegar ég á frí og ætla að gera svo margt, brrr***

Margrét Birna Auðunsdóttir, 10.1.2009 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband