Mér finnst

það alveg magnað hversu óöruggur Egill Helgason er eftir allan þennan tíma í sjónvarpi. Stundum tekst mér að fá kjánahroll yfir honum, í þau fáu skipti sem ég horfi á þennan þátt.

Viðmælendur hans voru ágætir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já þeir bjarga honum oft - viðmælendurnir ;) Annars sá ég ekki þennan þátt, fékk einhvern veginn alveg nóg af Agli einhverntíma.

Það er með hann svipað og allbran sem ég borðaði einu sinni yfir mig af. Hef ekki getað horft á það síðan

Hrönn Sigurðardóttir, 7.12.2008 kl. 13:57

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Sá hann ekki í dag. Er að vinna. Kíki kannski í tölvunni í kvöld.

Helga Magnúsdóttir, 7.12.2008 kl. 17:39

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég sá hann, mér finnst hann eitthvað svona taugaveikllunarlegur og yfirspenntur, er að venjast því. Viðmælendur í dag voru góðir. Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2008 kl. 17:51

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sáann ekki, en man eftir því hvað hann er titringslegur oft ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 7.12.2008 kl. 20:11

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég nenni aldrei að horfa á hann, finnst hann leiðinlegur og gefur viðmælendum sjaldnast séns á að tala, heldur virðist vera að farast úr athyglissýki sjálfur og svo er hann greinilega ekki hlutlaus fréttamaður.

Annars knús á þig

Huld S. Ringsted, 7.12.2008 kl. 21:36

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

'Eg sá hann ekki í dag ,enda nenni ég ekki að horfa á hann finnst hann ekki skemmtilegur fréttamaður,taugaveiklaður og óöruggur

Hafðu það gott mín kæra

Anna Margrét Bragadóttir, 7.12.2008 kl. 22:39

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Horði ekki á,finst ekki gaman af þátunum hans.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.12.2008 kl. 01:22

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég missti af Agli í dag.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 8.12.2008 kl. 01:37

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Sá ekki þátt,farðu vel með þig.

Magnús Paul Korntop, 8.12.2008 kl. 10:21

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég bara glymdi þættinum. Hafðu það gott í dag.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.12.2008 kl. 14:41

11 identicon

Nenni ekki að horfa á hann ,mér leiðist hann

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 14:53

12 Smámynd: Tiger

 Ég horfi nú reyndar ekki oft á Egil - en einhvern veginn finnst mér hann alltaf hálf-kjánalegur þegar ég sé hann í TV ... 

Finnst miklu betra að hlusta bara á - þá truflar ekki útlit eða hegðun - maður bara heyrir í þeim sem spjalla saman .. haha!

En knús og kram á þig elsku Ragnheiður mín og ljúfa aðventuna í snjónum ...

Tiger, 8.12.2008 kl. 16:23

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar yndislegar kveðjur á fallegum ljúfum vetrakvöldi

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.12.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband