Í dag hefur verið

hátíðisdagur í lífi ungs manns, hans elskulega uppáhaldsfrænda míns, Hauks Atla. Í dag á hann afmæli og í dag fékk hann ökuskírteinið sitt. Hann kom hér stökkvandi áðan og fékk hraðknús hjá frænku sinni, hann var auðvitað á hraðferð. Leiðin lá til Grindavíkur að horfa á dagvaktina, hann reif með sér frændann sinn sem hér býr.

003

Hérna er kappinn, í einhverri veislu hjá frænku sinni. Langflottastur ! Til hamingju með daginn þinn elsku Haukurinn minn.

Sumum þótti ræðan í messunni í morgun heldur beinskeytt og pólitísk, ég sé að sr. Bjarni er búinn að setja hana inn á vef þeirra hjóna og hér kemur ræðan . Mér fannst ræðan góð og vakti upp hugsanir. Þannig finnst mér þetta eiga að vera.

Ég er enn ekki í nokkru stuði til eins eða neins og er svo dauðleið á þessu vesæla ástandi. En ...ég lifi enn í voninni um að það lagist.

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju með frændann. Jón Valgeir uppáhaldsfrændi minn á afmæli á þriðjudaginn.

Helga Magnúsdóttir, 23.11.2008 kl. 22:44

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingu Haukur Atli og til hamingju með frændann. Góða nótt Ragga mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.11.2008 kl. 00:07

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk takk fyrir mig elskuRagga mín  Sleepingog góða nóttina mín kæra

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.11.2008 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband