Lögin ykkar

Hér fyrir ofan er lagið hennar Tínu

Jóna Kolbrún heldur upp á þetta og næsta fyrir neðan líka

Hérna fyrir ofan er lagið hennar Hullu

Lagið hans Einars er hérna

Hérna kemur lagið hennar Jórunnar

Hér kemur svo mitt lag....

Hérna er svo lagið hans Bjössa

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.10.2008 kl. 12:24

2 identicon

Ég er kannski aðeins of sein með þetta en þetta er klárlega mitt http://www.youtube.com/watch?v=hcwr1nbmWLI 

Gæsahúð!!!   Textinn og bara allt er vááá

Hjördís Edda (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 13:21

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Yndislegt Knús á ykkur öll ....... Munið að knúsið kostar ekkert

       Kv frá mér, til ykkar........ 

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.10.2008 kl. 13:35

4 Smámynd: Einar Indriðason

Jahá!  Langt síðan ég heyrði "lagið mitt" síðast.  Mjög langt síðan.  Eiginlega bara... alveg óendanlega langt síðan......

En... það batnar bara við spilun.

Einar Indriðason, 16.10.2008 kl. 13:42

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 19:13

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Búið að taka lagið hennar  Jónu Kolbrúnar af YouTupe. Stendur W're sorry this video is no longer available.

Lagið þitt er nú alveg sérstakt. Hvað manni þótti vænt um þennan mann. Ég sá hann í Háskólabíói á tónleikum hér og það var nú upplifun. Öll lög góð fannst mér hvert á sinn hátt.  Gott að hafa eitthvað svona núna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.10.2008 kl. 19:48

7 Smámynd: Ragnheiður

Já ég sá hann ekki en held mikið upp á hann. Lagið hennar Hjöddu minnar er líka svakalega gott.

Ragnheiður , 16.10.2008 kl. 20:04

8 Smámynd: Signý

Ohhhh... Damien Rice er algjört konfekt... ég gæti haft hann i eyrum mér allan sólarhringin alltaf....

Signý, 16.10.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband