Ánægð með þetta

Heildar tryggingapakkinn lækkaði í dag, um litlar 205.697 krónur. Það munar um minna í kreppunni.

Ég hringdi hæstánægð í Steinar og sagðist vera þyngdar minnar virði í gulli í dag.

hvað gerðirðu spurði hann varlega.

(auðvitað átti hann að segja : Já elskan mín, ég vissi það)

HRMPF

kallar !

Nú set ég tryggingarfélagið mitt í tenglana mína sem heita Góðir staðir !

Þar fá bara eðal að vera..bestu vinir aðal á síðunni hehe


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Til lukku með þetta og já það munar sko um minna....en kallinn þinn seinn að fatta auðvitað ertu þyngdar þinnar  virði í gulli....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 25.9.2008 kl. 18:35

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hvernig í veröldinni tókst þér að lækka tryggingarnar svona mikið? Mikið vildi ég að mér tækist þetta. Veit annars ekki hvað við borgum í tryggingar. Ég er bara sú sem vinnur fyrir  peningunum og kallinn sér um að deila þeim á viðkomandi aðila.

Helga Magnúsdóttir, 25.9.2008 kl. 18:37

3 Smámynd: Daggardropinn

sendi þér kveðju í gegnum sýndarveruleikann, megirðu eigan góðan og gleðiríkan dag

Daggardropinn, 25.9.2008 kl. 18:54

4 Smámynd: E.R Gunnlaugs

frábært :)

E.R Gunnlaugs, 25.9.2008 kl. 18:57

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með þetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.9.2008 kl. 19:23

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá þarna græddirðu.  Jösses.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.9.2008 kl. 21:17

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Glæsilegt hjá þér ! 

Anna Einarsdóttir, 25.9.2008 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband