landslið kemur heim

og þeir flugu yfir mig hérna heima...

ég náði myndum, stökk út í dyr¨dressed like shit¨

en það er ljóst að ég þarf að fá mér betri myndavél en ég á. Ég þarf vél sem ég get súmmað inná það sem mig langar að mynda....hnippi í kallinn fyrir afmælið mitt.

landslið kemur heim 001landslið kemur heim 002

Her fyrir ofan er Þristurinn og þyrlurnar                en hérna eru þyrlurnar að sleppa yfir þakskeggið

Það er kannski betra ef þið smellið á þær en annars sjáið þið þetta auðvitað í sjónvarpinu

En vegna þess að þeir eru svakalega almennilegir þá komu þeir aftur og ég stökk aftur út á sloppnum hans Steinars.

landslið kemur heim 006Hér er þotan fremst og þyrlurnar.

landslið kemur heim 007Hér kom svo sá gamli Páll siglandi í kjölfarið, hann fer eðlilega mun hægar blessaður. Mér finnst hann flottasta flugvélin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Oh og ég föst heima með veikt barn .  Kíki á imbann í staðinn.

Elísabet Sigurðardóttir, 27.8.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Hugarfluga

Ég er ekki frá því að ég sjái glitta í hann Sigfús þarna á myndunum hjá þér. Hann er nottla svo asskoti herðabreiður og hávaxinn! 

Hugarfluga, 27.8.2008 kl. 17:29

3 Smámynd: Ragnheiður

LOL! Þá hefur hann annaðhvort staðið upp í vélinni eða verið með vesen og hafður úti á væng !

Ragnheiður , 27.8.2008 kl. 17:33

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sá þessi ósköp á leiðinni vestur í bæ.

Hm..

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.8.2008 kl. 18:07

5 Smámynd: M

Sem sagt, þú komst til dyranna eins og þú varst klædd

Magnað að fylgjast með útsendingunni úr sófanum heima.  

M, 27.8.2008 kl. 19:39

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ragga mín næst verður þú með langdræga myndavél.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.8.2008 kl. 19:58

7 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þeir flugu einmitt framhjá heima hjá mér líka.

Ég er að springa af stolti fyrir þeirra hönd,þeir voru flottir þegar þeir voru sæmdir riddarakrossinum,og áttu það svo sannarlega skilið,finnst mér

Knús á þig Ragga mín

Anna Margrét Bragadóttir, 27.8.2008 kl. 21:02

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta hefur greinilega verið áhrifamikil sjón, missti af öllu í sjónvarpinu en strákarnir áttu svo sannarlega skilið góða heimkomu

Huld S. Ringsted, 27.8.2008 kl. 21:15

9 Smámynd: Sigrún Óskars

þetta eru samt góðar myndir hjá þér! Ég fattaði ekkert hvað þyrlurnar voru að sveima hér yfir - ekki alveg tengd í dag

Sigrún Óskars, 27.8.2008 kl. 21:33

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hey, ég heyrði hávaða í þyrlum og leit út. Sá þær koma tvær og síðan flugvél en ég hafði ekki rænu á að mynda, enda hefði ég orðið of sein.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.8.2008 kl. 23:06

11 identicon

Ég sat á stjórnarfundi og komst ekki spönn frá rassi.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 23:07

12 Smámynd: Erna

Alltaf missi ég af öllu  Ég ætla að flytja suður þar er allt að gerast eða þannig  Þyrlur og þotur váá,,,,,

Erna, 27.8.2008 kl. 23:22

13 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Þær flugu hér yfir hjá mér líka og það var æði að sjá þetta svona beint fyrir ofan sig, já og út um gluggann þegar þær flugu yfir Víðistaðartúnið..bara geggjað. Svo voru strákarnir flottir í imbanum. kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 27.8.2008 kl. 23:36

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég fór á Laugaveginn og á Arnarhól með dætrum mínum og fögnuðum við strákunum okkar með öllum hinum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.8.2008 kl. 01:22

15 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Góðan dag og takk fyrir síðast!!  .. Við erum orðnar ,,heitar" með beinu lýsinguna okkar og bullið. 

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.8.2008 kl. 08:56

16 Smámynd: Ragnheiður

Jóhanna , þetta datt mér í hug hehehe

Ragnheiður , 28.8.2008 kl. 09:55

17 identicon

Alveg var þetta nú einkennandi fyrir hvernig komið er fram við gamla fólkið í dag, fyrst stungu þeir Palla gamla af og svo gátu þeir ekki beðið eftir að hann lenti. Og svo byrjaði niðurgangurinn án Palla gamla, loks kom hann másandi og blásandi, en nei aðeins of seinn, hann er nú lika að verða sjötugur bráðum.

eyjaskeggi (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband