Sólin skín og allt ætti að vera í lagi

Leitin að bangsanum stendur yfir....

Ég kvartaði undan veseni sem ég kom mér í. Ég er að spökulera...nú hef ég auglýst reikning til styrktar hér á síðunni. Mitt vesen tengist því. Ég vil samt ekki segja það beint svona opinberlega nákvæmlega hvernig í þessu liggur. Ætli mér tækist að smala saman 220 218  217 manns með einn þúsundkall hver ?

Endilega sendið mér email, ég skal skýra þetta betur þar....   

Reyni að blogga eitthvað meira í kvöld...hálfandlaus í bili.

ragghh@simnet.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Ertu að reyna að veiða hver ég er með e-mailinu mínu

Býð eftir útskýringu

M, 20.6.2008 kl. 20:15

2 Smámynd: Ragnheiður

nei ekkert að veiða neinn...alls ekki. Það er bara ekki hægt að setja þetta á netið

Ragnheiður , 20.6.2008 kl. 20:22

3 Smámynd: M

ok skil

M, 20.6.2008 kl. 20:25

4 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Sæl, ég skil ekki alveg????????????????  Fyrir hvern er söfnunin?

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 20.6.2008 kl. 20:26

5 Smámynd: Ragnheiður

Öldu..vegna nokkurs sem kom uppá..ég get sent email

Ragnheiður , 20.6.2008 kl. 20:32

6 Smámynd: Sigrún Óskars

Sigrún Óskars, 22.6.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband