Kastljós

Er að horfa á það og það er verið að fjalla um myndina um Kjötborg á Ásvallagötu 19. Þessa mynd VERÐ ég að sjá, það er hér með ákveðið.

Annars er ég góð ...

Leiter


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að heyra aðeins í þér. Ég er líka nokkuð góð 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.5.2008 kl. 20:10

2 Smámynd: Tiger

  Hmmm ... nú er ég ekki alveg með á nótunum sko! En, hvað um það - hendi samt knúsi á þig Ragnheiður mín kæra.

Tiger, 15.5.2008 kl. 20:47

3 Smámynd: Mummi Guð

Ég sá ekki Kastljósið, en ég ætla að sjá þessa mynd.

Mummi Guð, 15.5.2008 kl. 22:18

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Get ekki beðið eftir að sjá hana. Vona að hún verði í sjónvarpinu fljótlega. Þetta voru kaupmennirnir mínir í öll þau 18 ár sem ég bjó á Hringbrautinni, algjörir snillingar. Nýjasta færslan mín er einmitt um þá.

Knús í bæinn.

Guðríður Haraldsdóttir, 15.5.2008 kl. 22:26

5 identicon

Kjötborg hvað ???   æ dónt andurskil !!

Guðrún B. (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband