Fiktaði

og bloggvinir fóru allir í vitlausa röð eða eitthvað.

Skrambans...farin í fýlu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Var að skoða þetta með bloggvinina, og þeir eru eiginlega ekki í vitlausri röð.

Ef þú ferð með músina yfir t.d mitt nafn þá kemur neðst á skjáinn hjá þér.."stormur.blog.is"...

þeir eru raðaðir í A-Ö samkvæmt því sem maður heitir á blogginu..

þannig að ég fer undir "S" en ekki "Á".

Æi vá ég veit ekki hvort ég skilji þetta rugl í mér...en ég held að þetta sé svona

kv.

Ásta Björk Hermannsdóttir, 11.4.2008 kl. 11:39

2 Smámynd: Ragnheiður

Ó...

ég held að ég skilji...

laga þetta bara seinna, það þýðir ekkert að ætla að laga meðan maður er pirraður á því

Ragnheiður , 11.4.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 11:50

4 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

nei það er sko satt..bara draga andann djúft og hrekja þennann pirring út í veður og vind.......svvvvúúúú ..og svo pppffffffff.........endurtakið eftir þörfum

Ásta Björk Hermannsdóttir, 11.4.2008 kl. 11:53

5 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 11.4.2008 kl. 12:00

6 Smámynd: Hugarfluga

Komst ég loksins ofar á listann?? Ha?

Hugarfluga, 11.4.2008 kl. 17:49

7 Smámynd: Ragnheiður

Hvað er nú að ?

Dúa dúskur

Ragnheiður , 11.4.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband