Föstudagurinn langi

er að verða búinn.

Í dag hef ég hugsað um hversu einstakt fólk er hér á blogginu, eins og Ásdís til dæmis...mikil hjálparhella og mannvinur. Færslan hennar í morgun sannar það enn og aftur

Mér varð óvart litið á teljarann minn áðan og ég fékk slag, næstum 700.000 flettingar....

Nú megið þið kvitta eða kveikja ljós á kertasíðunni hans Himma.

Gleðilega Páska.

Anna mín, til hamingju með afmælið og Kidda mín með hamingu með brúðkaupsafmælið Heart

Kertasíðan hans Himma er hérna efst í hlekkjunum hjá mér - hægra megin.

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eins og ég hef sagt við þig Ragga mín, að þá hefur þú gefið fólki mikið með þínu hreina og góða kærleiks og minningar bloggi. Ekki skrítið að teljarinn sé kominn svona hátt.  Þú gefur endalaust. Blessi ykkur öll.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.3.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir það vinkonan mín. 

Anna Einarsdóttir, 21.3.2008 kl. 22:52

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Easter BasketÉg sendi þér hlýja strauma elsku Ragga mín og ég er sammála því sem Ásdís segir,þú ert einstök kona og þú hefur gefið mikið af þér elskan mín.Ástarkveðja og gleðilega páskahátíð.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.3.2008 kl. 22:54

4 identicon

 

Löngu búin að kveikja.Það gladdi mig mikið þegar ég mætti sparibúin til kirkju á passíusálmalestur og auðvitað til að kveikja á kertunum fyrir strákana okkar að þá ver búið að kveikja á okkar kertum.Samstarfsfólk mitt farið að venjast mínum vana.Góða nótt vinkona og dreymi þig vel.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 23:05

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Gleðilega páska.

Magnús Paul Korntop, 21.3.2008 kl. 23:09

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko mína, stefnir hraðbyri í milljónina.  Flott mál.

Búin að kveikja á kerti.

Knús í nóttina

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.3.2008 kl. 23:49

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Gleðilega páska

Guðborg Eyjólfsdóttir, 22.3.2008 kl. 00:26

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mar er máske brennuvargur í hjarta, en sinnið sinnir kertinu sínu.

Góða páska Ragga mín..

Steingrímur Helgason, 22.3.2008 kl. 00:38

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Falleg er færslan hjá Ásdísi, þeir sem hafa eitthvað að merkilegt að segja fá margar heimsóknir.   Gleðilega páska

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.3.2008 kl. 03:09

10 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Ásta Björk Hermannsdóttir, 22.3.2008 kl. 10:28

11 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Fór inn á síðuna hjá Ásdísi og þetta er falleg fæsla hjá henni .

Farðu vel með þig kveðja til þín og þinna frá okkur hér. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 22.3.2008 kl. 10:52

12 Smámynd: lady

það segir svo um margt um   þig  hvað teljarinn en mikið ,,þú ert svo opin gagnvart þínum tilfinningum,,ég hugsaði mikið til þín í gærkveldi og þá sem hafa misst sína sem eru þau næst elsku Ragga mín haldu áfram ,,sem mér finnst þú gera,,óska þér og fjölsk innilega gleðilega páska,,ég bið fyir ykkur,,,

lady, 22.3.2008 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband