Mál málanna

Viðtalið í utan vallar

Er maðurinn drukkinn ?

Ég er búin að horfa á þetta og mér sýnist hann vera drukkinn !

Hvað sýnist ykkur ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ef hann er ekki fullur????.....ja þá á hann erfitt með tal einhverja hluta vegna.....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 23.2.2008 kl. 14:57

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ja nú er ekki gott að segja.........................hann er alla vegana mjög svo einkennilegur kallinn!

Huld S. Ringsted, 23.2.2008 kl. 15:15

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég horfði á hann í gær og fannst ekkert að, hann er bara svona hélt ég, ég hlustaði svo aftur og finnst eiginlega bara að honum sé mikið niðri fyrir. Veit ekki.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 15:43

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég held ekki að hann sé drukkin en eitthvað er að held ég

Kristín Katla Árnadóttir, 23.2.2008 kl. 15:56

5 Smámynd: Sigrún Óskars

Hann er kannski bara þreyttur, nei ég veit ekkert um það. Hann tala allavega ekki skýrt.

Sigrún Óskars, 23.2.2008 kl. 16:06

6 Smámynd: Tiger

  Ég veit ekki, hann talaði allavega langt yfir strikið - hvort sem hann var andlega undir því eða ekki. Hann lét of mikið fjúka og viðtalið var honum ekki til sóma.

Tiger, 23.2.2008 kl. 16:30

7 Smámynd: Hulla Dan

Ég verða alltaf svo syngjandi glöð þegar ég er íðí, en það er kannski bara ég. Allavega er hann ekkert voðalega glaður...

Var kallinn ekki bara að fá sér pinna í tunguna, þá ku maður verða svona þvoglumæltur.

Æ kalla greyið, hann á kannski bara voða bágt. Verum góð við hann og sendum honum stubbaknús

Hulla Dan, 23.2.2008 kl. 17:00

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er víst alveg rétt hjá þér Ragga mín.  Er búin að vera að hlusta á þáttin hjá Valtý seinnipartinn og þ. var víst drukkinn og sér og HSÍ til háborinnar skammar.  Það er væntanleg yfirlýsing frá HSÍ í kvöldfréttum.  Þú mátt sko endilega nota myndina, þetta er bara af netinu.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 17:27

9 Smámynd: Ragnheiður

Takk Ásdís mín

Ragnheiður , 23.2.2008 kl. 17:28

10 Smámynd: Mummi Guð

Þetta minnir mig á karlinn í Landvernd hér um árið sem kom kófdrukkinn í umræðuþátt í sjónvarpinu og varð sér til skammar. Þorbergur varð sér til skammar.

Mummi Guð, 23.2.2008 kl. 17:50

11 Smámynd: Hulla Dan

Ó,  Sendum onum samt knús...

Hlýtur að vera erfitt að vera hann núna, samt sjálfskaparskömm.

Hulla Dan, 23.2.2008 kl. 18:36

12 Smámynd: Tiger

  Til hamingju með konudaginn Ragnheiður mín.

Tiger, 24.2.2008 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband