Hrifin af þessu og smá viðbót

Sjá hérna

Ég ætla að skrifa meira á eftir, langaði bara að sýna ykkur þetta. Það skemmir ekki fyrir að um er að ræða mann sem ég hef mikið dálæti á.

Verð að skemmta ykkur aðeins með Acmed vini mínum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þetta var flott hjá honum, enda flottur maður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.2.2008 kl. 20:12

2 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

sjitt! Ég yrði nú ekki sátt væri ég stjórnarformaður þarna. En jújú ok flott hjá þeim.

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 20.2.2008 kl. 21:29

3 Smámynd: Ragnheiður

Ja stjórnarformaðurinn stakk upp á þessu sjálfur og hinir klöppuðu eins og vitlausir þannig að þeir virðast sáttir við þetta.

Ragnheiður , 20.2.2008 kl. 21:30

4 Smámynd: Signý

hehehe "og hinir klöppuðu eins og vitlausir" hehehe.. vá.. ég sé alveg fyrir mér bara svona einhverja samkomu í krossinum "og ég! ég ætla sjálfur!! að lækka launin mín um X....fæ ég ekki AMEN!!" Meira ruglið í þessum peningageira alltaf hreint...

En achmed er fyndinn...

Signý, 20.2.2008 kl. 22:08

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Það mættu fleiri taka sér það til fyrirmyndar sem Stjórnarformaður lagði til....svo kafnaði ég úr hlátri yfir búktalaranum..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 20.2.2008 kl. 22:45

6 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

oooooohhh Jeff Dunham er svoooooo fyndinn!!! Held að allir karakterarnir hjá honum hafi hitt í mark hjá mér.... Ertu ekki búin að sjá Bubba J ?  

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 20.2.2008 kl. 22:54

7 Smámynd: Ragnheiður

Ég sá einhvern hluta af 2 öðrum en finnst þessi langbestur. Nennirðu að finna hina ?

Ragnheiður , 20.2.2008 kl. 22:55

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mega fyndið takk fyrir og kveða á nesið.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 23:13

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Acmed er fyndin, og Louis er bara flottastur.
                   Knúsýkveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.2.2008 kl. 07:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband