Að lokinni árshátíð

Árshátíðin var í gærkvöldi og var ágætlega heppnuð.

Það var heilmikið fjör.

Við fórum nú snemma heim, gamla settið, vorum komin heim klukkan 23.30

Kærar þakkir fyrir öll fallegu Himmaljósin, ég skrifa kannski meira síðar í dag. Ég er allt of nývöknuð núna til að geta hugsað !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Frábært að þið skemmtuð ykkur vel.

Knús til ykkar kveðja Heiður

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 18.2.2008 kl. 10:16

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alltaf gaman að skemmta sér. Tók einhver eftir hárinu núna?  Hugsa hlýlega til þín elskan mín.  Kær kveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.2.2008 kl. 11:15

3 identicon

 

knús á þig. Þú ert heppin að ég loggaði þig ekki inn á msnið mitt. Allt hrunið hjá mér í tölvunni vegna vírus sem kom í gegnum msn.Tölvan á leið í viðgerð eða ný keypt.Málið var lagt í fjárhagsnefnd næsta mánaðar.Svo ég skellti mér á bókasafn og verð hér næstu dagana hahahahaha. Sakna ykkar svo hahahaha  

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 13:36

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er gott að þið skemmtið ykkur vel Ragnheiður mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.2.2008 kl. 13:39

5 Smámynd: Ragnheiður

Æj Birna mín, það er verra. Það eru margir með þennan vírus í msn en ég hef enn ekki fengið hann enda opna ég ekki linka þó þeir séu frá vinum mínum.

Ásdís , nú sáu þeir hárið, ég fékk líka Solluna mína til að teikna á mig andlit og ég sló alveg í gegn enda með það embætti að afhenda köllunum happdrættisvinninga og kyssa þá.

Kær kveðja til baka, Heiður

Takk Katla mín

Þetta þykja nú ekki merkileg afköst að vera komin heim rúmlega 23.00 hehe...nóg fyrir mig samt.

Ragnheiður , 18.2.2008 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband