Það er ekki nýjung á mínum

vinnustað. Ég hef unnið þar svo lengi að ég hef í nokkur ár verið 6 vikur í fríi á sumrin. Ég átti viku eftir af sumarleyfinu þegar Hilmar dó í sumar og tók viðbótarfrí. Núna er ég farin að bíða eftir næsta sumarleyfi, er nokkuð þreytt og úthaldslaus. Það lagast....með ferlega stuttum skrefum. Ég þarf líka að æða í að hreyfa mig og ná aðeins að hressa gamla gigtarskrokkinn.
mbl.is Orlof lengt í 30 daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þetta kemur smátt og smátt, vertu bara dugleg að hvíla þig í frínunum þínum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.2.2008 kl. 17:23

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er alltaf gott að fá frí  þegar fólk er þreytt eins og ég segi oft hvíld er góð.

Kristín Katla Árnadóttir, 14.2.2008 kl. 17:28

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Farðu vel með þig svo nærðu fullum kröftum í sumar.
                                Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.2.2008 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband