Minni á aftur

Aðventuátakið okkar

 

Hver smáupphæð skiptir máli, gefum þeim gleðileg og áhyggjulaus jól.

Vinsamlega dreifið sem víðast

Takk fyrir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir þetta. Ég var í garðinum og það er búið að kveikja á ljósakrossunum hjá strákunum okkar.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2007 kl. 17:09

2 Smámynd: Ragnheiður

Takk Birna mín að segja mér frá því, hef ekki komist í garðinn í dag né gær

Ragnheiður , 2.12.2007 kl. 17:29

3 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Bjarndís Helena Mitchell, 2.12.2007 kl. 23:55

4 identicon

Skrifa efst, sökum gamallar beiðni um slíkt....

langaði bara að segja að það er alveg ótrúlega skondið hvað þið systur skrifið á svipaðan hátt

Þú verður endilega að kíkja til mín í ruslahauginn og skoða litla skottið við tækifæri

kv, "nágranninn"

Íris (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 01:54

5 Smámynd: Ragnheiður

Íris mín, já það er skondið. Svo þekkir fólk okkur ekki í sundur í síma heldur en við erum ekki sérlega líkar svona að sjá.

Valgeir minn, vonandi líður þér betur núna. Takk fyrir að vera með í að gleðja Þórdísi Tinnu og Kolbrúnu Ragnheiði.

Ragnheiður , 3.12.2007 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband