Vek athygli á þessu

Sjá hérna...stöndum saman um unga fólkið okkar sem er í erfiðleikum og um fjölskyldurnar sem líða fyrir. Foreldrahús

Fyrirgefðu mín kæra hvað ég er sein að setja inn, vinnan að trufla mig !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þér er fyrirgefið

Knús á þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.11.2007 kl. 19:47

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús og kossar til þín

Kristín Katla Árnadóttir, 29.11.2007 kl. 20:42

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Takk fyrir að styðja þetta nálefni.  kærleikskveðja.

Kristín Snorradóttir, 29.11.2007 kl. 22:32

4 Smámynd: Blómið

Þetta er mál málanna Ragga mín.  Takk fyrir að vekja athygli mína á þessu máli.   Það er stöðugt safnað fyrir mikilvægum málum, og ég held svei mér þá að þetta sé eitt það mikilvægasta.   Snertir svo svakalega marga sem lifa í stöðugri óvissu og þurfa á okkur að halda.

Blómið, 29.11.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband